Tin mới

Hương Vị Tình Thân tập 34 bất ngờ diễn ra ‘đại hội nhảy cầu’ khiến ông Khang hết vô tâm?

Thứ tư, 15/09/2021, 11:26 (GMT+7)

Hương Vị Tình Thân tập 34 khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” với những tình tiết mới.

Tập 33 Hương Vị Tình Thân gay cấn khi bà Xuân sau khi mang tiếng oan ăn chặn tiền Từ thiện đã khiến gia đình một phen vấp phải lao đao. Đến tập 34, scandal này khiến bà Xuân ngại ngùng, xấu hổ không dám đối diện với chồng và các con.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ông Khang luôn lo lắng cho vợ nhưng lại khó mở lời dẫn đến tình cảnh cả hai không tìm được tiếng nói chung. Quá xấu hổ, bà Xuân đã để lại một bức thư hối lối rồi quyết định bỏ nhà đi. 

Bà Xuân nhận trách nhiệm về mình, xin lỗi về những việc mà mình đã gây ra, đồng thời khẳng định bản thân không “làm màu”, muốn nổi tiếng mà đơn giản chỉ là muốn chứng minh giá trị của bản thân.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi đọc bức thư, ông Khang rất hối hận, nhanh chóng cùng các con đi tìm vợ. Bà Xuân lúc này muốn sang nước ngoài định cư nhưng mẹ đẻ không đồng ý. Quá thất vọng, bà dừng lại tại cây cầu ven sông khiến nhiều người qua đường thấy được và livestream. Chính nhờ vậy, cả gia đình ông Khang mới tìm được đến chỗ bà Xuân.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bà Xuân thấy gia đình thì hoảng, lỡ chân ngã xuống sông. Cả gia đình tá hỏa nhảy xuống cứu mẹ. Vậy là từ đây, khán giả dở khóc dở cươi khi cả gia đình tham gia... đại hội nhảy cầu.

Sau khi được cứu, bà Xuân vô cùng mệt mỏi, nhưng bà Dần lại lú lẫn, hiểu nhầm là hồ ly, xông vào “đi đường quyền”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khi ấy ông Khang mới nhận ra bà Xuân đã thiệt thòi như thế nào trong gia đình khi mẹ chồng luôn không coi ra gì. Sau đó, ông Khang đã bên cạnh vợ, thừa nhận bản thân vô tâm với vợ suốt những năm qua. Cả hai cùng thông cảm cho nhau và hứa sẽ cố gắng sửa chữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news