Tin mới

Siêu Cup QG: HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra bất lợi của Hà Nội FC

Thứ năm, 12/01/2023, 18:07 (GMT+7)

Trước trận Siêu Cup QG 2022 diễn ra vào lúc 16h45 ngày 29/1/2023, HLV của CLB Hải Phòng và Hà Nội FC đã có những phát biểu.

Siêu Cup QG 2022 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội vô địch V-League 2022 là Hà Nội FC gặp đội Á quân là CLB Hải Phòng.

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cup mà không đá hiệp phụ. Đội vô địch được nhận cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng. Theo đó, đội đoạt Siêu Cup QG 2022 được nhận giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng. 

Siêu Cup QG: HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra bất lợi của Hà Nội FC - Ảnh 1

Hà Nội FC sẽ có trận đầu tiên được dẫn dắt bởi tân HLV Bozidar Bandovic. Nhà cầm quân người Montenegro cũng có những chia sẻ: "Ông Nghiêm từng là HLV trưởng nên hiểu rất rõ đội Hà Nội. Công việc của tôi là phân tích chiến thuật của ông Nghiêm và cùng ê-kip, xây dựng lối chơi để thi đấu với CLB Hải Phòng. Chúng tôi gặp khó khăn khi có nhiều cầu thủ đang thi đấu cho tuyển Việt Nam và có thể chúng tôi sẽ có đầy đủ toàn bộ thành viên vào 10 ngày cuối trước khi trận đấu diễn ra.

Tôi tin rằng trận siêu cúp là trận đấu hay và CLB Hà Nội sẽ thi đấu tốt để giành chiến thắng trước đội Hải Phòng. Năm 2022, Hà Nội FC vô địch V-League. Trước mắt, chúng tôi hướng tới chức vô địch siêu cúp. Tất nhiên muốn có được hai điều đó sẽ không dễ dàng, nhưng chúng tôi vẫn luôn hướng về phía trước".

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra bất lợi của Hà Nội FC ở trận tranh Siêu Cup QG. Ảnh: Internet
HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra bất lợi của Hà Nội FC ở trận tranh Siêu Cup QG. Ảnh: Internet

Bên phía đối diện, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:"CLB Hà Nội có nhiều cầu thủ hội quân cùng tuyển Việt Nam, sẽ không có nhiều thời gian hoà nhập với triết lý của HLV mới và đó là điều bất lợi. Nhưng CLB Hà Nội có bề dày, cầu thủ tốt và thi đấu cùng nhau rất nhiều năm, sẽ hoà nhập và hiểu triết lý một cách nhanh nhất. Cầu thủ chất lượng sẽ bù đắp được thời gian.

CLB Hải Phòng sẽ chơi một trận bóng đá cống hiến cho khán giả. Đầu năm, chúng tôi muốn gặp may mắn bằng chức vô địch để mở đầu một mùa giải khởi sắc. Năm nay, thể thức thi đấu V-League rất khó khăn với các đội tham gia khi phải tách nhóm, lực lượng của đội Hải Phòng mất nhiều vị trí trụ cột so với mùa 2022. Do vậy, mục tiêu là cố gắng vào top 8".

Trận Siêu Cup QG giữa Hà Nội FC và CLB Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 16h45 ngày 29/1/2023 tại SVĐ Hàng Đẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news