Tin mới

CLB Hải Phòng thử việc 2 cầu thủ từng dự World Cup

Thứ năm, 05/01/2023, 13:31 (GMT+7)

Được biết, CLB Hải Phòng đang tiến hành thử việc 2 cựu tuyển thủ U20 Việt Nam từng dự World Cup.

CLB Hải Phòng đang tiến hành thử việc 2 tài năng trẻ là Lương Hoàng Nam và Phan Thanh Hậu. Hai cầu thủ kể trên trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL nhưng Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam lại thường xuyên bị đội bóng phố Núi đem cho mượn ở nhiều CLB khác nhau.

CLB Hải Phòng thử việc Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam. Ảnh: Internet
CLB Hải Phòng thử việc Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam. Ảnh: Internet

Phan Thanh Hậu lên đội 1 HAGL từ năm 2015 nhưng bị đem cho TP.HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu mượn để thi đấu ở V-League và hạng Nhất. Trong khi đó, Lương Hoàng Nam cũng trải qua Long An, Hải Phòng, Công An Nhân Dân,... chứ không có nhiều thời gian được khoác áo HAGL.

CLB Hải Phòng thử việc 2 cầu thủ từng dự World Cup - Ảnh 1

Cơ hội để hai cầu thủ này được Hải Phòng ký hợp đồng thi đấu ở V-League 2023 là rất sáng. Trước đó, HLV Chu Đình Nghiêm từng rất thành công trong việc tin dùng các cầu thủ HAGL: Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng ở V-League 2022.

Ngoài Hoàng Nam, Thanh Hậu, trong đội hình của Hải Phòng hiện tại cũng có hàng loạt cầu thủ từng xuất thân từ lò đào tạo HAGL như Việt Hưng, Kiên Quyết, Cảnh Anh, Thanh Tùng…và sắp tới nhiều khả năng sẽ là Lương Xuân Trường.

CLB Hải Phòng thử việc 2 cầu thủ từng dự World Cup - Ảnh 2

Được biết, Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam từng nằm trong thành phần U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017 cùng với những Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh, Hoàng Đức,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news