Tin mới

Siu Black 'xuống tóc': Nhan sắc khác lạ gây chú ý sau thời quay tái xuất

Thứ năm, 25/05/2023, 19:00 (GMT+7)

Siu Black "xuống tóc" với diện mạo mới hoàn toàn khác lạ và nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Mới đây, Siu Black khoe loạt ảnh trẻ trung, đầy năng lượng với kiểu tóc mới. Sau khi quyết định thay đổi diện mạo bằng cách "xuống tóc", "họa mi núi rừng" đã có cuộc thay đổi ngoạn mục. Với kiểu tóc mới, nữ ca sĩ được nhận xét trẻ trung hơn, thần thái rạng rỡ hơn. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Siu Black: "Kiểu tóc rất hợp với chị; Nhìn trẻ quá chị ơi; Thần thái chị đã tươi trở lại; Rất thích giọng hát của chị Siu....".

Thay đổi kiểu tóc, Siu Black được nhận xét trẻ trung hơn. Ảnh internet
Thay đổi kiểu tóc, Siu Black được nhận xét trẻ trung hơn. Ảnh internet

Siu Black từng là một trong những nghệ sĩ đình đám trong làng nhạc Việt khi sở hữu giọng ca đặc trưng, mang đậm màu sắc đại ngàn của núi rừng Tây Nguyên. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ vướng ồn ào nợ nần. Bao nhiêu công sức gây dựng hình ảnh của Siu Black bỗng chốc tiêu tan. Tạm gác giấc mơ nghệ thuật, nữ ca sĩ chọn cuộc sống bình yên như một người nông dân nơi núi rừng. Hiện tại, thi thoảng, Siu Black cũng tái xuất tham gia một số chương trình âm nhạc, truyền hình. Giờ đây, "họa mi núi rừng" đã có thể an tâm trở lại sân khấu với đam mê âm nhạc của mình.

Thần thái tươi tắn của Siu Black sau thời gian quay trở lại showbiz. Ảnh internet
Thần thái tươi tắn của Siu Black sau thời gian quay trở lại showbiz. Ảnh internet

Trước đây, nữ ca sĩ đã từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng vì chồng của Siu Black không chấp nhận chuyện vợ liên tục vắng nhà, đi đêm về hôm nên cả hai quyết định chia tay. Sau nhiều năm đường ai nấy đi, nay cả hai lại cùng chung một mái nhà.

Siu Black 'xuống tóc': Nhan sắc khác lạ gây chú ý sau thời quay tái xuất - Ảnh 1
 

Mục đích của việc về sống chung này là cả hai mong muốn là chỗ dựa tinh thần cho các con và trở thành bạn bè vui buồn có nhau. Hóa ra, họ quay lại với nhau chẳng phải vì ham muốn yêu đương mà bởi tình nghĩa lâu năm chưa thể dứt được. Tuy nhiên, cả Siu Black và ông xã đều hài lòng với thỏa thuận ngầm này.

Siu Black 'xuống tóc': Nhan sắc khác lạ gây chú ý sau thời quay tái xuất - Ảnh 2
 

Siu Black cho biết, hiện tại ngoài chạy show cô còn nuôi heo để tăng thêm thu nhập phụ giúp gia đình: "Tôi không ngại nói với các bạn hiện tôi nuôi heo. Nhiều người hỏi tại sao tôi phải nuôi heo, chuyện này bình thường, tôi nghĩ thời gian ở nhà thì mình làm thêm, con giúp mẹ cái này cái kia, cả gia đình hợp sức để đời sống cải thiện hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news