Tin mới

Đăng ảnh hạnh phúc bên gia đình, Đức Phúc bị chê không bằng phụ huynh

Thứ ba, 17/11/2020, 11:20 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất mà Đức Phúc chụp hình cùng gia đình, anh đã nhận phải lời chê bai kém duyên đến từ một cư dân mạng.

Đức Phúc là một trong những nam ca sĩ nhận được sự mến mộ của đông đảo công chúng. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, cao vút và là ngôi sao đắt show của nhiều sân khấu âm nhạc.

Bên cạnh thời gian chạy show, ca hát, Đức Phúc tận dụng từng thời gian rảnh rỗi của mình để ở bên gia đình và bạn bè. Trong dịp sinh nhật mới đây của bố, Đức Phúc tạm gác lại công việc, dành thời gian bên những người thân yêu và ghi lại khoảnh khắc vô cùng đặc biệt này.

Đức Phúc quây quần bên gia đình trong ngày sinh nhật bố. Ảnh: FBNV

Hình ảnh cả gia đình Đức Phúc quây quần, hạnh phúc được nam ca sĩ chia sẻ mới đây đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ. Rất nhanh chóng bức ảnh đã thu về hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Nhiều người cũng gửi lời chúc đến gia đình của Đức Phúc và mong bố mẹ anh sẽ sớm có con dâu.

Bên cạnh những lời bình luận thiện chí, một cư dân mạng bất ngờ buông lời miệt thị về nhan sắc Đức Phúc khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng phẫn nộ. Theo đó, người này bình luận: "Bố em đẹp tải vậy mà sinh ra em xấu quá Đức ơi".

>>Xem thêm: Đức Phúc bị antifan tấn công, Hương Giang buông lời lẽ gây chú ý

Lời bình luận kém duyên của một tài khoản mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Chụp màn hình

Dù chính chủ chưa lên tiếng nhưng nhiều người bất bình với lời nói khiếm nhã đã lên tiéng bảo vệ giọng ca Hết thương cạn nhớ. Đồng thời người này cũng nhận phải nhiều chỉ trích từ phía Cộng đồng mạng.

Trước đây, Đức Phúc từng nhận được nhiều lời khen ngợi khi là đứa con ngoan, hiếu thảo với bố mẹ. Sau khi giành giải thưởng cao nhất tại Giọng hát Việt 2015, con đường sự nghiệp của Đức Phúc bắt đầu đi lên. Anh bắt đầu tích góp dần những số tiền nhỏ để phụ giúp bố mẹ. Trước đó, gia đình nam ca sĩ đã gặp phải nhiều khó khăn vì nợ nần.

Đức Phúc tậu xế hoppj cho bố mẹ. Ảnh: Instagram

Giờ đây, khi trở thành giọng ca hàng đầu Vbiz dưới sự dẫn dắt của người thầy Mỹ Tâm, Đức Phúc trở thành ngôi sao đắt show trên các sân khấu ca nhạc và có cát - xê thuộc hạng cao cuar showbiz. Nam ca sĩ cũng từng tiết lộ bản thân đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu.

Cách đây ít tháng, Đức Phúc khiến bao người tầm trồ khi đưa bố mẹ đi mua xe. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh đã quyết định mua chiếc xe mới sau mấy chục năm bố phải chật vật lái taxi.

>> Xem thêm: Phản ứng của Đức Phúc khi chụp ảnh cùng thú cưng bị chê 'phèn'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news