Tin mới

Thủ môn Đinh Xuân Việt tiết lộ kế hoạch tương lai sau khi chia tay CLB Nam Định

Thứ tư, 07/12/2022, 17:54 (GMT+7)

Thủ thành Đinh Xuân Việt đã có những chia sẻ về dự định tương lai sau khi nói lời chia tay đội chủ sân Thiên Trường.

Mới đây, CLB Nam Định vừa nói lời chia tay thủ thành Đinh Xuân Việt sau nhiều năm gắn bó. Đây là điều được dự đoán từ trước bởi đội bóng thành Nam vừa chiêu mộ thành công thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Ngoài ra, thủ môn trẻ Trần Liêm Điều cũng ngày càng trưởng thành hơn.

Đinh Xuân Việt sắp bước sang tuổi 40 và nhiều người cho rằng thủ môn gốc Hải Phòng sẽ giải nghệ sau khi chia tay CLB Nam Định. Tuy nhiên, theo VTC News thủ môn này đã phủ nhận điều này: "Tôi vừa mới chia tay CLB Nam Định và trở về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình ở Hải Phòng. Tôi chưa giải nghệ như tin đồn, mình còn sức thì vẫn còn chơi bóng chuyên nghiệp được.

>>Xem thêm: Filip Nguyễn trở về Việt Nam, lộ diện bến đỗ mới tại V-League 

Thủ môn Đinh Xuân Việt tiết lộ kế hoạch tương lai sau khi chia tay CLB Nam Định - Ảnh 1

Tất nhiên ở tuổi gần 40 tôi không còn ở đỉnh cao phong độ. Dù thế, tôi vẫn tin mình có thể tiếp tục thi đấu tốt mỗi khi ra sân. Có những đồng nghiệp cũng hỏi tôi khi nào sẽ nghỉ thi đấu. Tôi chỉ nói rằng mình dừng lại khi nào mình không còn đủ sức lực.

Tôi có công việc kinh doanh riêng ở quê nhà và các con cũng rất ngoan, chăm chỉ học hành. Do vậy, tôi chơi bóng thêm cũng không ảnh hưởng nhiều đến gia đình."

Thủ môn Đinh Xuân Việt tiết lộ kế hoạch tương lai sau khi chia tay CLB Nam Định - Ảnh 2
Thủ môn Đinh Xuân Việt khả năng sẽ đầu quân cho CLB Hải Phòng. Ảnh: FBNV
Thủ môn Đinh Xuân Việt khả năng sẽ đầu quân cho CLB Hải Phòng. Ảnh: FBNV

Thủ môn sinh năm 1983 mùa trước vẫn thi đấu 14 trận cho CLB Nam Định ở V-League ở độ tuổi mà nhiều đồng nghiệp cùng lứa đã chia tay sân cỏ hoặc chuyển sang công tác huấn luyện.

Đinh Xuân Việt trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Hải Phòng. Anh giữ được nền tảng thể lực nhờ chế độ sinh hoạt và tập luyện chuyên nghiệp. Không ngoại trừ khả năng, thủ môn này sẽ trở về đầu quân cho đội bóng quê nhà Hải Phòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news