Tin mới

Sơn Tùng có động thái lạ ngay lúc Kay Trần tìm luật sư để giải quyết tranh chấp hợp đồng

Thứ ba, 21/06/2022, 11:11 (GMT+7)

Kay Trần mới đây đã khiến cộng đồng mạng chú ý khi bỗng đi tìm luật sư để giải quyết tranh chấp hợp đồng.

Vừa qua, Kay Trần đã khiến fan hâm mộ bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái hi vọng tìm được luật sư giải quyết tranh chấp hợp đồng. Bài đăng của Kay Trần lập tức gây xôn xao vì anh là gà cưng của công ty Sơn Tùng M-TP. Sau đó, giọng ca Hãy trao cho anh cũng đã có động thái gây chú ý khi bất ngờ thay đổi loạt ảnh đại diện trên các nền tảng mạng xã hội của mình.

Bài đăng gây chú ý của Kay Trần khi muốn tìm luật sư giải quyết tranh chấp hợp đồng
Bài đăng gây chú ý của Kay Trần khi muốn tìm luật sư giải quyết tranh chấp hợp đồng

Trong hình ảnh mới nhất được đăng tải, Tùng xuất hiện với diện mạo tươi tắn. Dường như nam chủ tịch không bị ảnh hưởng chút nào vì dòng trạng thái ẩn ý của Kay Trần, anh cũng không có bất kỳ một thông báo đặc biệt nào khác tới người hâm mộ.

Kay Trần là gà cưng của công ty Sơn Tùng
Kay Trần là gà cưng của công ty Sơn Tùng

Hồi tháng 7/2020, Kay Trần đã quyết định đầu quân về công ty Sơn Tùng. Anh là ca sĩ nổi tiếng với phong cách âm nhạc dễ thương, độc lạ cùng loạt ca khúc triệu view. Tuy nhiên, sau quãng thời gian hoạt dưới tay của Sơn Tùng, Kay Trần bị đánh giá là bản sao lỗi của Sơn Tùng vì quá giống sếp, từ phong cách đến âm nhạc. Nhiều người đặt ra câu hỏi về định hướng sự nghiệp tương lai dành cho Kay Trần, cho rằng Sơn Tùng "nhúng quá sâu" vào việc đẩy thương hiệu cá nhân vào "gà cưng".

Sơn Tùng có động thái lạ ngay lúc Kay Trần tìm luật sư để giải quyết tranh chấp hợp đồng - Ảnh 1

Trong khi Kay Trần vẫn chưa thật sự có hoạt động nào bùng nổ thì những thành viên thân cận của công ty như producer Onionn, CEO M-TP Ent, Ben Phạm từ những ngày đầu lại lần lượt ra đi khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng và đặt ra câu hỏi: "Phải chăng bộ máy quản lý của công ty Sơn Tùng đang gặp lỗ hổng?".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news