Tin mới

Song Hye Kyo có động thái lạ giữa đêm vào ngày sinh nhật của Song Joong Ki

Thứ tư, 23/09/2020, 20:14 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Song Hye Kyo giữa lúc chồng cũ sinh nhật thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Song Hye Kyo bất ngờ bị bạn thân chia sẻ hình ảnh cùng với nhóm bạn đưa thú cung đi dã ngoại đêm khuya. Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, trong hình, Song Hye Kyo cùng bạn ngồi xung quanh lò sưởi và trò chuyện dưới những bóng đèn trên cây đầy ấm áp.

Song Hye Kyo họp mặt bên bạn bè. Ảnh internet

Điều đáng nói là ngày 19/9 lại đúng ngày sinh nhật của Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã đăng tải 4 hình ảnh thì có  bức hình chụp đám bầu trời xanh và mây trắng. Còn 1 bức hình cuối cùng hẹn hò cùng 2 bạn nam.

Hình ảnh Song Hye Kyo đăng giữa lúc sinh nhật chồng cũ. Ảnh internet

Ngay lập tức, một cư dân mạng còn soi thấy đúng vào sinh nhật của Song Joong Ki năm 2016, Song Hye Kyo cũng có động thái tương tự. Không hiểu những bức hình ảnh này có ý nghĩa gì nhưng dường như mỗi động thái của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" cùng chồng cũ đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng biết đến là cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Cả hai quen nhau sau khi kết hợp từ phim "Hậu duệ mặt trời". Sau kết thúc bộ phim, họ thừa nhận mối quan hệ tình cảm và còn công khai tổ chức đám cưới để minh chứng tình yêu. Thế nhưng, có thể nói, đây là một trong những cuộc hôn nhân "yêu nhanh cưới vội" để rồi không hợp nhau và trở thành người dưng với mấy phút ly hôn.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki thì tích cực hoạt động các dự án phim còn Song Hye Kyo thì vẫn chưa nhận bất kỳ dự án phim nào, chỉ nhận các hợp đồng quảng cáo. Thế nhưng dường như sau khi ly hôn mỹ nhân họ Song lại càng nhận nhiều hợp đồng quảng cáo nhiều hơn. Đặc biệt, sau khi đường ai nấy đi, trên trang cá nhân Song Hye Kyo đã xóa hết ảnh của chồng cũ và không lưu bất cứ kỉ niệm nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news