Tin mới

Song Joong Ki bị Squid Game gây áp lực

Thứ sáu, 08/10/2021, 09:28 (GMT+7)

Gần đây, Song Joong Ki đã có mặt tại  Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 26 và có chia sẻ về bộ phim Squid Game đình đám trên Netflix.

Trong Open Talk cho phim Space Sweepers, Song Joong Ki đã giới thiệu về Squid Game cũng như mức độ phổ biến của bộ phim. Nam tài tử chia sẻ khi anh ra nước ngoài quay phim Bogota, trên máy bay, Song Joong Ki chia sẻ hầu như mọi người đều tải Squid Game trên điện thoại để "cày phim".

Song Joong Ki bị Squid Game gây áp lực - Ảnh 1
Song Joong Ki bị Squid Game gây áp lực - Ảnh 2
Song Joong Ki bị Squid Game gây áp lực - Ảnh 3

"Tuần trước tôi ra nước ngoài quay phim Bogota. Tôi đã đến một hòn đảo ở châu Âu nhưng đi trên chiếc máy bay rất nhỏ. Xung quanh tôi, có 3 người nước ngoài đang tải và xem Squid Game", Song Joong Ki cho biết.

Khi cư trú trên hòn đảo nhỏ, Song Joong Ki cũng chứng kiến nhiều cư dân tại đó đang xem Squid Game. Nó thực sự khiến anh cảm nhận được bộ phim đã nổi tiếng tới mức nào.

Song Joong Ki bị Squid Game gây áp lực - Ảnh 4

Sự nổi tiếng của các bộ phim Hàn như Squid Game hay Space Sweepers khiến Song Joong Ki cảm thấy vô cùng tự hào. "Trở lại khi Space Sweepers được xếp Top 10 trên Netflix, tôi đã đọc các bài báo về thành tích này. Thành thật mà nói, tôi thực sự không thể tin nó đã thành công trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, tôi lo rằng một số tình cảm văn hóa Hàn Quốc trong phim có thể không truyền tải được đến khán giả quốc tế. Vì vậy, tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi tận mắt chứng kiến những người dân địa phương thực sự đang xem và khen ngợi phim Hàn Quốc.

Song Joong Ki bị Squid Game gây áp lực - Ảnh 5
Song Joong Ki bị Squid Game gây áp lực - Ảnh 6

Sự thành công của các bộ phim Hàn tạo thêm áp lực cho nam diễn viên. Sau khi ra mắt một số phim được đông đảo khán giả quốc tế đón nhận, Song Joong Ki bày tỏ: "Tôi không những cảm thấy vô cùng hạnh phúc mà còn cảm thấy có trách nhiệm phải làm tốt các bộ phim".

>> Xem thêm: 9 phim Hàn Quốc thay Squid Game và Hometown Cha-Cha-Cha phục vụ 'mọt phim' trong tháng 10

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news