Tin mới

'Người tình' của Đàm Vĩnh Hưng livestream lộ vòng 2 ngấn mỡ

Thứ năm, 18/06/2020, 10:17 (GMT+7)

"Người tình" màn ảnh của Đàm Vĩnh Hưng livestream để lộ vòng 2 ngấn mỡ to gần vằng vòng 1 khiến cư dân mạng phát hoảng.

Cách đây không lâu, "người tình màn ảnh" của Đàm Vĩnh Hưng livestream tự tin khoe vòng 2 ngấn mỡ to gần bằng vòng 1 khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Nữ người mẫu Trang Trần thừa nhận do mình đam mê với bia, không bỏ được nên vòng 2 ngày càng to ra.

>> Xem thêm: Thanh Thảo tức giận khi trở thành nạn nhân của trò lừa đảo

Nữ người mẫu lộ vòng 2 ngấn mỡ. Ảnh internet

Cách đây không lâu, "người tình" của Đàm Vĩnh Hưng còn khiến fan ngỡ ràng đang mang thai khi lộ bụng to như 4 tháng. Sau đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận và cho biết vòng eo của mình đã cán mốc hơn 100 cm. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1985 không lấy điều đó làm buồn mà vẫn tự tin khoe thân hình nóng bỏng. Trang Trần không có ý định Giảm cân hay phải bóp mồm bóp miệng để giữ dáng.

Dấn thân vào showbiz với vai trò là một người mẫu. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trang Trần bất ngờ rút lui về hậu trường. Nữ người mẫu mở quán bún đậu kinh doanh và vô cùng đắt khách. Thời gian gần đây, Trang Trần cón ghi dấu ấn khi quay trở lại showbiz với vai trò là một diễn viên. Chân dài gốc Hải Phòng tạo ấn tượng trong bộ phim điện ảnh ăn khách "Hương Ga" của Trương Ngọc Ánh. Sau thành công với "Hương Ga", Trang Trần được mời tham gia bộ phim đóng cặp với Đàm Vĩnh Hưng. Cặp đôi làm vợ chồng vô cùng ăn ý trên màn ảnh rộng.

Trang Trần vào vai cực ngọt khi làm người tình của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Cường đô la 'vung' tiền tỷ sắm siêu xe độc nhất tại Việt Nam, nhìn biển số còn choáng hơn

Nhắc đến Trang Trần là nhớ tới hình ảnh một ngôi sao cá tính, với không ít phát ngôn thẳng thắn và gây sốc. "Người tình" Đàm Vĩnh Hưng đã gặp không ít scandal "vạ miệng" trên mạng xã hội. Những lời nói thẳng thắn của Trang Trần trong chính nghề của mình đã vô tình đụng chạm đến nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news