Tin mới

Song Joong Ki tâm trạng đầy háo hức giữa lúc Song Hye Kyo liên tục tình tứ bên 'tình trẻ'

Thứ năm, 18/11/2021, 17:55 (GMT+7)

Mặc cho việc Song Hye Kyo đang chiếm spotlight bởi những màn tương tác quá đỗi ngọt ngào bên 'tình màn ảnh', Song Joong Ki vẫn có cách của riêng mình để thể hiện cảm xúc hiện tại.

Mặc dù đã ly hôn, thế nhưng Song Hye KyoSong Joong Ki vẫn luôn được dân tình réo gọi mỗi khi đối phương có động thái mới. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại khi Song Hye Kyo đang quấn quýt bên người tình màn ảnh Jang Ki Yong còn Song Joong Ki vướng nghi vấn hẹn hò Jeon Yeo Bin thì mọi hoạt động của cả hai đều trong "tầm ngắm" của khán giả.

Song Joong Ki tâm trạng đầy háo hức giữa lúc Song Hye Kyo liên tục tình tứ bên 'tình trẻ' - Ảnh 1

Mới đây nhất, Song Joong Ki cũng khiến bao khán giả không khỏi xốn xang khi anh tiết lộ bản thân đang rất hào hứng với tác phẩm truyền hình mới. Trên trang cá nhân, chồng cũ Song Hye Kyo đã đăng tải kịch bản của phim mới Chaebol Family's Youngest Son.

Song Joong Ki đã sẵn sàng trở lại với tác phẩm mới. Ảnh: Internet
Song Joong Ki đã sẵn sàng trở lại với tác phẩm mới. Ảnh: Internet

Đây sẽ là dự án truyền hình tiếp theo của Song Joong Ki sau thành công của Vincenzo. Với động thái này, nhiều dân mạng cho rằng nam diễn viên đang dốc toàn tâm vào công việc mà chẳng mảy may để ý đến việc vợ cũ Song Hye Kyo đang chiếm spotlight bởi những phân cảnh quá đỗi tình cảm bên "tình trẻ màn ảnh".

Vừa qua, Song Joong Ki đã có bức tâm thư gửi đến người hâm mộ khi tiết lộ anh đã quay xong bộ phim điện ảnh Bogota và gửi lời cảm ơn đến các fan luôn dõi theo mình. Đặc biệt nam diễn viên còn bày tỏ sự thích thú của mình khi được hợp tác với diễn viên, ê-kip của bộ phim Vinceno - bộ phim làm dấy lên nghi vấn tình cảm giữa Song Joong Ki với bạn diễn Jeon Yeo Bin.

Song Joong Ki vừa qua vướng tin đồn hẹn hò với Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet
Song Joong Ki vừa qua vướng tin đồn hẹn hò với Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet

Về phía Song Hye Kyo, cô cũng trở thành cái tên được săn đón với tác phẩm truyền hình Now We Are Breaking Up đã được lên sóng. Ngay từ những tập đầu, bộ phim đã nhanh chóng gây "bão" mạng với cảnh "giường chiếu" của cặp đôi chính.

Bên cạnh đó, những màn tương tác của Song Hye Kyo với bạn diễn trẻ ở hậu trường phim cũng tạo nên hiệu ứng tình cảm tốt giữa hai người, hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc tình cảm bùng nổ trong phim.

Song Hye Kyo liên tục có những màn tương tác tình cảm với bạn diễn trẻ tuổi. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo liên tục có những màn tương tác tình cảm với bạn diễn trẻ tuổi. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news