Tin mới

Song Joong Ki khoe 'con cưng' với bà xã ngoại quốc, hạnh phúc với cuộc sống đang có được

Thứ tư, 17/05/2023, 17:45 (GMT+7)

Song Joong Ki đang có khoảng thời gian thảnh thơi, hạnh phúc. Mới đây anh còn tiếp tục thể hiện tình cảm với một nhân vật đặc biệt.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Song Joong Ki khiến người hâm mộ đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc của nhân vật đặc biệt. Đó chính là chú cún có tên Aile - "con cưng" của Song Joong Ki. Chú cún này cũng đã từng hiện diện bên Song Joong Ki và vợ ngoại quốc Katy Louise Saunders chốn đông người, cho thấy cặp đôi cũng dành rất nhiều tình cảm và coi đây như là một thành viên trong gia đình.

Song Joong Ki khoe 'con cưng' với bà xã ngoại quốc, hạnh phúc với cuộc sống đang có được - Ảnh 1
 
Song Joong Ki khoe khoảnh khắc đáng yêu của 'con cưng'. Ảnh: Internet
Song Joong Ki khoe khoảnh khắc đáng yêu của "con cưng". Ảnh: Internet
Song Joong Ki khoe 'con cưng' với bà xã ngoại quốc, hạnh phúc với cuộc sống đang có được - Ảnh 2
 
Nhân vật này cũng được bà xã Song Joong Ki yêu chiều hết mực. Ảnh: Internet
Nhân vật này cũng được bà xã Song Joong Ki yêu chiều hết mực. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh việc dành thời gian để hoàn thành dự án phim mới, Song Joong Ki còn dành toàn bộ thời gian ở bên chăm sóc vợ bầu Katy Louise Saunders. Thông qua những hình ảnh trên đường phố Tây của vợ chồng Song Joong Ki, có thể thấy được cuộc sống đang vô cùng hạnh phúc, viên mãn của nam diễn viên. Hơn hết anh đang rất háo hức để chờ đợi đứa con đầu lòng của mình chào đời.

Song Joong Ki đang háo hức chào đón ngày con đầu lòng ra đời. Ảnh: Internet
Song Joong Ki đang háo hức chào đón ngày con đầu lòng ra đời. Ảnh: Internet

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, truyền thông Hàn Quốc đã công khai loạt ảnh tiết lộ cả hai đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ.

Hiện tại, Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders và bố mẹ cô đang sống trong biệt thự trị giá 20 tỷ won (hơn 380 tỷ đồng) của nam diễn viên ở khu Itaewon. Bên cạnh đó, cả hai cũng có những chuyến đi du lịch nước ngoài để Katy Louise Saunders có thời gian thư giãn, thoải mái nhất trước khi lâm bồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Joong Ki