Tin mới

Vợ chồng Song Joong Ki bị 'tóm sống' khoảnh khắc hâm nóng tình cảm, biểu cảm của nam diễn viên gây chú ý

Thứ năm, 01/06/2023, 15:45 (GMT+7)

Khoảnh khắc của vợ chồng Song Joong Ki nhanh chóng nhận được sự chú ý khi mà cả hai đang chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.

Mới đây, trên MXH lan truyền khoảnh khắc đầy hạnh phúc của Song Joong Ki với bà xã Katy Louise Saunders. Đây là lần hiếm hoi cả hai xuất hiện chốn đông người một cách thoải mái mà không lo lắng sự làm phiền của cánh săn ảnh.

Khoảnh khắc hiếm của vợ chồng Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc hiếm của vợ chồng Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Newsen cho biết vào tối 25/5, Song Joong Ki và Katy đã tranh thủ hẹn hò riêng tư, tận hưởng những phút giây lãng mạn bên nhau. Nguồn tin tiết lộ, vợ chồng nam tài tử cùng đi mua sắm, ngắm nhìn thành phố Cannes (Pháp), quản lý đã không đi theo cặp đôi.

Trong khoảnh khắc này, dễ dàng nhận thấy gương mặt hạnh phúc của Song Joong Ki và vợ Tây Katy Louise Saunders. Mang bầu ở những tháng gần cuối thai kỳ, thế nhưng cựu diễn viên người Anh vẫn rất khéo léo che vòng 2 thông qua thiết kế màu đen. Cả hai cười nói vui vẻ, thoải mái bên nhau. Từ nụ cười tươi tắn, gương mặt rạng ngời là đủ nói lên cuộc sống hôn nhân ngập tràn hạnh phúc cả hai đang có được trong khoảng thời gian chờ đợi con đầu lòng chào đời.

Vợ chồng Song Joong Ki bị 'tóm sống' khoảnh khắc hâm nóng tình cảm, biểu cảm của nam diễn viên gây chú ý - Ảnh 1
 

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, truyền thông Hàn Quốc đã công khai loạt ảnh tiết lộ vợ chồng nam diễn viên đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ.

Song Joong Ki dành toàn bộ sự quan tâm cho bà xã ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Song Joong Ki dành toàn bộ sự quan tâm cho bà xã ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Hiện tại, Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders và bố mẹ cô đang sống trong biệt thự trị giá 20 tỷ won (hơn 380 tỷ đồng) của nam diễn viên ở khu Itaewon. Bên cạnh đó, cả hai cũng có những chuyến đi du lịch nước ngoài để Katy Louise Saunders có thời gian thư giãn, thoải mái nhất trước khi lâm bồn. Cựu diễn viên cũng thường xuyên được bắt gặp hiện diện tại các địa điểm công tác của chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news