Tin mới

Ngỡ ngàng trước học lực của sao Hoa ngữ

Chủ nhật, 15/08/2021, 15:13 (GMT+7)

Bên cạnh vẻ đẹp "hoa nhường nguyệt thẹn", những minh tinh Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng... cũng sở hữu cho mình thành tích học tập không phải dạng vừa.

Dương Mịch

Có khẳng định rằng nhan sắc và học lực của Dương Mịch là tỷ lệ thuận với nhau. Năm 2005, nữ diễn viên xuất sắc đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh - trường đại học top đầu tại Trung Quốc với điểm số 583 trong khi điểm chuẩn vào trường chỉ ở mức 235 điểm mà thôi và điểm tối đa của kỳ thi là 750 điểm. 

Dương Mịch
Dương Mịch

Trong thời gian theo học tại trường, Dương Mịch luôn chứng tỏ được tài năng của bản thân khi được nhiều dự án tìm đến. Mặc dù vừa học vừa đóng phim, nhưng nữ diễn viên 8x vẫn cân bằng được thời gian và ra trường với tấm bằng xuất sắc.

Lưu Diệc Phi

Sinh ra trong gia đình làm nghề giáo, Lưu Diệc Phi thừa hưởng được gen thông minh, đam mê sách vở từ nhỏ. Cô là một trong những thí sinh vinh dự  được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khi chỉ mới 15 tuổi. Đây là vinh dự chưa từng có trong tiền lệ và ít ngôi sao nào có thể có được. Lưu Diệc Phi cầm bằng đại học từ năm 19 tuổi và cũng từ đây bắt đầu phát triển sự nghiệp

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi

Triệu Vy

Năm 1992 khi thi Đại học Sư phạm Vu Hồ, Triệu Vy đã đậu Thủ khoa. Thậm chí, năm 1996 nữ minh tinh tiếp tục lặp lại lịch sử khi giữ ngôi vương đầu vào của Học viện điện ảnh Bắc Kinh với số điểm 80. Trong suốt quá trình học tập tại đây Triệu Vy trở thành sinh viên ưu tú khóa 1996-2000. Chưa hết, năm 2006 cô thi đậu vào hệ thạc sĩ nghệ thuật khoa đạo diễn của Học viện điện ảnh Bắc Kinh và sở hữu điểm đồ án cao nhất lịch sử khoa là 99.

Triệu Vy
Triệu Vy
Tiêu Chiến

Tiêu chiến là một trong những sinh viên xuất sắc của Học viện Thiết kế thuộc trường Đại học Công thương Trùng Khánh. Trong quá trình học tập tại đây nam minh tinh luôn khiến giảng viên há hốc với tài năng phi phàm của mình, số điểm rèn luyện của Tiêu Chiến luôn đội sổ.

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến
Địch Lệ Nhiệt Ba

Bên ngoài xinh đẹp, bên trong thông minh, đó là câu nói mà Cnet thường xuyên nhắc đến khi nói về Địch Lệ Nhiệt Ba. Nói về năng lực học tập, mỹ nhân Tân Cường từng đỗ vào Học viện Hý kịch Thượng Hải với số điểm là 427 và vượt qua điểm chuẩn là 241. Tại đây, cô luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng về năng lực rèn luyện, trở thành gương mặt được nhiều công ty hướng đến khi còn ngồi trên giảng đường.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Triệu Lệ Dĩnh

Vì hoàn cảnh gia đình mà Triệu Lệ Dĩnh chỉ có thể tốt nghiệp cấp 3 tại trường Kỹ thuật Thông tin Điện tử Lang Phường. Tuy nhiên ở thời điểm ngôi trên ghế nhà trường cô luôn chứng minh đực sự nổi trổi của bản thân khi tham gia nhiều họa động đoàn hội, thành tích học tập cũng khủng không kém.

Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh

Đường Yên

Sở hữu gương mặt thanh thuần, nụ cười tỏa nắng, đi cùng với đó là lối diễn xuất thần sầu, Đường Yên là cái tên làm mưa làm gió làng giải trí Hoa ngữ trong thời gian qua. Thành tích học tập của nữ diễn viên cũng rất đáng nể khi cô tốt nghiệp loại xuất sắc Học viện Hý kịch Trung ương.

Đường Yên
Đường Yên

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng là thủ khoa của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với số điểm 552 và còn được gọi là “học bá". Đi cùng với thời gian, diễn xuất của cô nàng ngày càng tiến bộ. Quan Hiểu Đồng được netizen đánh giá là ngôi sao có chỉ số EQ cao của Cbiz.

Quan Hiểu Đồng
Quan Hiểu Đồng

>>> XEM THÊM: Mỹ nhân Cbiz khoe sắc trong đầm ánh kim: Dương Mịch kiêu sa, Lệ Dĩnh 'xịn' đét

Vương Tuấn Khải

Thành viên nhóm TFBoys Vương Tuấn Khải đậu Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với số điểm 438 - cao hơn 98 điểm so với điểm chuẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news