Tin mới

Táo bạo hơn Ngọc Trinh, Lệ Quyên cố tình vén váy ngủ khiến CĐM phát ngượng

Thứ tư, 18/08/2021, 09:07 (GMT+7)

Táo bạo hơn cả Ngọc Trinh, Lệ Quyên cố tình vén váy ngủ hớ hênh khi nằm cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu khiến ai nấy phát ngượng. 

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên lại có pha "giường chiếu" với tình trẻ Lâm Bảo Châu khiến cư dân mạng phát ngượng. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" diện chiếc váy ngủ màu trắng hờ hững và còn cố tình vén váy để góc máy vào đúng vị trí "núi đồi" trập trùng. 

Táo bạo hơn Ngọc Trinh, Lệ Quyên cố tình khoe góc chụp vào 'núi đồi' trập trùng. Ảnh IGNV
Táo bạo hơn Ngọc Trinh, Lệ Quyên cố tình khoe góc chụp vào "núi đồi" trập trùng. Ảnh IGNV

Khoảnh khắc "giường chiếu" này của Lệ Quyên khiến cư dân mạng phát ngượng: "Lệ Quyên giờ còn táo bạo hơn cả Ngọc Trinh rồi đấy; Chị Lệ Quyên xin hãy dừng những hành động phản cảm này đi; Một pha khoe thân vô cùng phản cảm, chẳng thấy đẹp chỗ nào....".

Lệ Quyên ngày càng táo bạo và quyến rũ. Ảnh IGNV
Lệ Quyên ngày càng táo bạo và quyến rũ. Ảnh IGNV

Mặc những lời chê bai, chỉ trích, Lệ Quyên vẫn bỏ ngoài tai và làm những gì mình thích. Kể từ khi yêu Lâm Bảo Châu, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã có nhiều thay đổi từ phong cách thời trang đến sở thích cá nhân. 

Táo bạo hơn Ngọc Trinh, Lệ Quyên cố tình vén váy ngủ khiến CĐM phát ngượng - Ảnh 1

Khác xa với hình ảnh một Lệ Quyên kiêu sa, quý phái, Lệ Quyên của hiện tại trẻ trung và gợi cảm hơn xưa rất nhiều. Thậm chí, bạn gái Lâm Bảo Châu còn chẳng ngại diện những bộ đồ thiếu vải, có những pha khoe sắc vóc còn táo bạo hơn cả Ngọc Trinh. 

Lệ Quyên tình cảm bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên tình cảm bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Trước đây, Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một quý tử điển trai. Sau khi ly hôn, chồng Lệ Quyên giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên đón quý tử về nhà chơi. Con trai Lệ Quyên còn được mẹ tạo điều kiện gần gũi với Lâm Bảo Châu. 

Sau khi "đường ai nấy đi", Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ không vội vàng tính chuyện kết hôn mà muốn làm tình nhân hạnh phúc, ngọt ngào bên tình trẻ. Trong khi đó, chồng cũ Lệ Quyên sau thời gian dính nghi vấn hẹn hò với bạn gái 2k2 Cẩm Đan lại gây xôn xao với thông tin âm thầm chia tay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news