Tin mới

Tập 3 Gương mặt thân quen nhí:Bà cháu Minh Thuận ẵm 100 triệu đồng

Thứ bảy, 18/10/2014, 08:44 (GMT+7)

Đêm thứ 3 gương mặt thân quen nhí, Minh Thuận đóng vai bà nội già yếu và Anh Duy trong vai Đan Trường ca khúc "Nội Tôi" khiến khán giả xúc động khi xem màn biểu diễn.

 

 

 

 

 

 

 

Đêm thứ 3 gương mặt thân quen nhí, Minh Thuận đóng vai bà nội già yếu và Anh Duy trong vai Đan Trường ca khúc "Nội Tôi" khiến khán giả xúc động khi xem màn biểu diễn. 

Gương mặt thân quen nhí tập 3, Minh Thuận nhập vai bà nội đã nhiều tuổi, mái tóc bạc phơ, hàm răng đen. Ngay cả khi hát, Minh Thuận cũng dùng giọng run run của người già và cách diễn xuất rất tự nhiên, chân thực. trông không khác gì một ba lão thực thụ. Mỗi lần xuất hiện với màn hóa trang, Minh Thuận đều để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. 

Minh Thuận và bé Anh Duy dành chiến thắng tuần 3

Hồng Vân và Hoài Linh khen tiết mục này xúc động, chạm đến trái tim khán giả còn Mỹ Linh bày tỏ lòng ngưỡng mộ với tài hóa trang và ca hát của Minh Thuận. Tiết mục đã khiến khán giả và giám khảo rất xúc động, cặp đôi đã giành chiến thắng trong tuần này.

Cặp Chí Thiện - Bảo An cùng hóa thân thành cô đào Marilyn Monroe đỏm dáng, thể hiện ca khúc Diamonds are the girls best friend. Màn biểu diễn của cặp đôi với bộ váy hồng điệu đà, diễn xuất ăn ý trên sân khấu. Đặc biệt ấn tượng với bộ tóc giả màu trắng nổi bật giữa sân khấu, Chí Thiện và Bảo An được khán giả khen không ngớt.

Gia Huy - Thu Phượng sắm vai cặp vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu

Gia Huy - Thu Phượng sắm vai cặp vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu hát Con yêu. Gia Huy được 3 vị giám khảo khen giống hệt nghệ sĩ Khắc Triệu thu nhỏ, gương mặt, mái tóc đến phong cách biểu diễn của thí sinh khá giống bản gốc. Bên cạnh đó ca sĩ Thu Phượng thướt tha với mái tóc mái ngang giống ya bản sao của ca sĩ Cẩm Vân. Các giám khảo khen cặp thí sinh hóa trang rất giống phiên bản gốc. Đặc biệt, bé Gia Huy với hình ảnh ca sĩ Khắc Triệu vô cùng đáng yêu.

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh giả nhạc sĩ Phương Uyên hát Ngựa ô thương nhớ. Tiết mục được thể hiện bùng nổ cả sân khấu. Mỹ Linh và Hồng Vân khen cặp thí sinh có cuộc 'lột xác' ấn tượng. Hoài Linh cũng cho rằng tiết mục này không có gì để chê được. Cây hài đặc biệt thích những đoạn Ngân Quỳnh hát bè ăn ý với Bảo Nghi. Ngân Quỳnh còn khiến mọi người bất ngờ khi khoe hai bộ trang phục biểu diễn của đội mình do chính tay chị thực hiện.

Gia Bảo đóng vai nghệ sĩ Thành Lộc còn Thúy Uyên độn người mập mạp, cùng thể hiện tiết mục “Lý thầy Tư” hài hước, vui nhộn, khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Uyên Nhi và Kyo York trong vai nhóm nhạc China Dolls hát Oh oh oh

Cặp đôi cuối cùng, Uyên Nhi và Kyo York trong vai nhóm nhạc China Dolls hát Oh oh oh. Các giám khảo rất thích tiết mục sôi động và phong cách trình diễn tự nhiên, đáng yêu của bé Uyên Nhi.

Kết thúc đêm thi thứ 3 gương mặt thân quen nhí, cặp đôi Minh Thuận và bé Anh Duy giành số điểm cao nhất tuần này và dành được chiến thắng tuần. Tổng hợp 3 show, cặp Kyo York và Uyên Nhi vẫn dẫn đầu cuộc thi với 111 điểm.

Thanh Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news