Tin mới

Phạm Lịch tiết lộ lý do bị mất 3 show trong một đêm, nhắn nhủ tới các chị đẹp

Chủ nhật, 19/11/2023, 17:11 (GMT+7)

Phạm Lịch trải lòng khi bị gọi là "ca sĩ TikTok", bị chê hát dở trong show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Trong tập 4 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, 30 nghệ sĩ cùng nhau bước vào nhà chung. Tại buổi tiệc tối, lần đầu tiên các nghệ sĩ có cơ hội gần gũi và trò chuyện những câu chuyện chưa bao giờ kể. Tại đây, vũ công Phạm Lịch cũng chia sẻ câu chuyện lần đầu đi hát của mình với các đàn chị.

Clip: Phạm Lịch trải lòng khi bị gọi là "ca sĩ Tiktok". Nguồn: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng

Phạm Lịch xuất thân là một vũ công. Tháng 4/2023, người đẹp gây chú ý khi "đá chéo" sân sang lĩnh vực ca hát với sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Là anh". Đây là một bản cover nhạc Hoa từ ca khúc gốc có tên "It's you" của Mộng Nhiên, được viết lại lời Việt. Bản cover của Phạm Lịch hát lời Việt nhanh chóng gây sốt trên TikTok, MV Là anh cũng hút hơn 15 triệu views chỉ sau 1 tháng. 

Tuy nhiên, lần đầu thể hiện ca khúc này trên một sân khấu ở Đà Lạt, Phạm Lịch lại bị nhiều khán giả chê về giọng hát live. Trên sân khấu, giọng hát của Phạm Lịch không được đánh giá cao khi thể hiện bài hát chông chênh, điều tiết hơi thở chưa nhịp nhàng, cách nhả chữ, lấy hơi cũng không được khán giả đánh giá cao.

Phạm Lịch trải lòng về lần đi hát trên sân khấu đầu tiên. Ảnh chụp màn hình.
Phạm Lịch trải lòng về lần đi hát trên sân khấu đầu tiên. Ảnh chụp màn hình.

Trải lòng về việc đi hát trên sân khấu lần đầu tiên tại show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Phạm Lịch cho biết, Phạm Lịch thẳng thắn cho biết, khi lần đầu nhận show đi hát live, cô nhận được bình luận tiêu cực rất lớn. Nữ vũ công thừa nhận, cô sợ hãi mọi thứ xung quanh.

"Em vào nghề rất muộn, 22 tuổi em mới bắt đầu đi nhảy. Khi em tham gia một chương trình về nhảy múa, từ một người không biết gì, em vào được top 4. Do đó em có một niềm tin rất lớn. Khi em nhận được lời mời đi hát đầu tiên, em đẵn đo rất nhiều, em nghĩ rằng mình không còn cơ hội nữa. Ngày đầu tiên đi hát, em rất run nhưng vẫn cố cười trên sân khấu. Dù đang hát nhưng em vẫn dùng ánh mắt nhìn khán giả để xem mọi người dò xét gì ở mình. Sau ngày biểu diễn hôm đó, nhiều trang truyền thông lên bài nói ca sĩ Tiktok hát dở hay gì đó. Ngay đêm đó, em mất luôn 3 show trong 1 đêm luôn", Phạm Lịch nức nở chia sẻ.

Phạm Lịch khóc khi kể lại chuyện bị chê hát dở. Ảnh chụp màn hình.
Phạm Lịch khóc khi kể lại chuyện bị chê hát dở. Ảnh chụp màn hình.

Phạm Lịch cho biết, trong cuộc sống cô từng gặp nhiều trục trặc nhưng khi được tâm sự với các chị đẹp, cô cảm thấy bản thân rất nhỏ bé. Cô nhắn nhủ tới các chị đẹp "hãy luôn luôn tích cực, vũ trụ sẽ đáp lại những gì chúng ta mong muốn". Lời chia sẻ của Phạm Lịch nhận được sự ủng hộ, đồng tình của các chị đẹp. Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC của bữa tiệc đã trao một cái ôm động viên cho nữ vũ công. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news