Tin mới

'Team qua đường' bắt trọn thái độ của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tại sự kiện

Thứ bảy, 12/08/2023, 07:45 (GMT+7)

Thái độ của vợ chồng Hari Won tại sự kiện đã làm sáng tỏ tin đồn rạn nứt gây xôn xao vừa qua.

Vừa qua, Hari Won và Trấn Thành cùng tham gia một sự kiện. Tại đây, cả hai không rời nhau nửa bước, tay trong tay cười nói vui vẻ. Không chỉ vậy, Trấn Thành và bà xã còn liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào ở chốn đông người. Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Qua những cử chỉ trên có thể thấy, vợ chồng Hari Won vẫn đang rất hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau và không hề có chuyện ly hôn như tin đồn những ngày qua. 

Hari Won và Trấn Thành được biết đến là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Vbiz. Cả hai luôn khiến các khán giả không ngừng ngưỡng mộ trước những hành động và cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau từ thủa mới yêu cho đến lúc đã về chung một nhà. 

Trấn Thành và Hari Won không rời nhau nửa bước tại sự kiện. Ảnh internet
Trấn Thành và Hari Won không rời nhau nửa bước tại sự kiện. Ảnh internet

Mặc dù vậy, MXH không ngừng râm ran việc Hari Won và Trấn Thành xảy ra trục trặc, thậm chí có tính đến chuyện ly hôn. Cả hai bị soi không thường xuyên xuất hiện cùng nhau, không đăng ảnh chung cũng như không trò chuyện ngọt ngào trên MXH như trước. Mặc dù cả hai sau đó đã có những động thái nhằm phủ nhận tin đồn thất thiết được lan truyền trên MXH. 

Nhiều lần dính tin đồn ly hôn, vợ chồng Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet
Nhiều lần dính tin đồn ly hôn, vợ chồng Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Khoảng 1 tháng trở lại đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm khi vướng nhiều lùm xùm. Theo đó, ngoài ồn ào bao rạp vì cần sự riêng tư, việc anh khóc lóc cùng với phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng cũng gây xôn xao không kém. Anh chia sẻ: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó".

Trước phát ngôn trên, nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi tẩy chay Trấn Thành, trong đó có các nghệ sĩ như: Nguyên Vũ, Duy Mạnh... cũng không đồng tình với cách suy nghĩ của Trấn Thành, thậm chí họ còn không ngại dùng những lời lẽ khó nghe. Ngoài ra việc thường xuyên rơi nước mắt trên các show truyền hình, thậm chí có cả các chương trình không thuộc chuyên môn sâu của Trấn Thành cũng khiến cho khán giả chưa thực sự hài lòng.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news