Tin mới

Tên trộm lấy cắp giày của dàn cầu thủ Hà Nội FC bị bắt

Thứ sáu, 07/10/2022, 11:08 (GMT+7)

Được biết, tên trộm lấy cắp 50 đôi giày của dàn sao Hà Nội FC đã bị sa lưới lực lượng chức năng.

Theo nguồn tin của Bongdaplus, công an đã xác định được người lấy cắp hàng chục đôi giày. Được biết, đó là một nam thanh niên này còn rất trẻ và chưa đầy 20 tuổi.

Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp hàng chục đôi giày của các cầu thủ Hà Nội FC, tên trộm định mang đi bán để lấy tiền tiêu xài. Tuy nhiên, khi hành vi chưa được thực hiện chót lọt, nam thanh niên đã bị bắt.

Tên trộm lấy cắp giày của dàn cầu thủ Hà Nội FC bị bắt. Ảnh: CLB Hà Nội
Tên trộm lấy cắp giày của dàn cầu thủ Hà Nội FC bị bắt. Ảnh: CLB Hà Nội

Trước đó, vụ trộm được cho là xảy ra lúc đêm hoặc rạng sáng ngày 30/8, thời điểm nhiều cầu thủ đang ngủ say. Đây là thời điểm trước thềm trận Hà Nội FC tiếp đón Bình Định ở vòng 15 V-League 2022.

Đội bóng Thủ đô đã kiểm tra camera chống trộm ở nơi đóng quân thì phát hiện bị hỏng. Kẻ gian không chỉ lấy trộm giày mà còn lấy cả tất thi đấu và bảo vệ ống đồng.

Các cầu thủ Hà Nội cho biết họ cảm thấy bất ngờ trước sự cố này.  Trong suốt những năm qua, đội bóng thủ đô được bố trí sinh hoạt ở khu sân phụ sân vận động Mỹ Đình, an ninh khá đảm bảo, ít xảy ra trộm cắp. 

Thông thường, các cầu thủ chuyên nghiệp có khoảng 2-3 đôi giày, gồm một đôi dùng để thi đấu chính thức, số còn lại để tập luyện. Các cầu thủ Hà Nội FC có thói quen xếp giày ngoài cửa phòng sau mỗi buổi tập. Khi bị mất đồ, thiệt hại tài sản của mỗi cầu thủ Hà Nội ước tính trên dưới chục triệu đồng. 

Tên trộm lấy cắp giày của dàn cầu thủ Hà Nội FC bị bắt - Ảnh 1

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của Hà Nội FC, cơ quan công an của địa bàn sở tại đã vào cuộc điều tra. Và sau hơn 1 tháng điều tra, cơ quan công an đã tóm gọn kẻ gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội FC V-League