Tin mới

CLB Nam Định, Bình Định gặp tổn thất lực lượng ở vòng 18 V-League

Thứ tư, 05/10/2022, 15:37 (GMT+7)

Trước thềm vòng 18 V-League 2022, CLB Nam Định và Bình Định liên tục nhận tin không vui về mặt lực lượng.

Vòng 18 V-League 2022 sẽ diễn ra từ 6/10 - 8/10 với nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn. Mới đây, BTC đã thông báo những cầu thủ không thể ra sân vì thẻ phạt. Trong đó, Nam Định là đội bóng chịu tổn thất nặng nề nhất về mặt lực lượng.

Cụ thể, bộ đôi trụ cột Mai Xuân Quyết và Phạm Mạnh Hùng đều dính án treo giò. Cả 2 đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên sẽ nghỉ thi đấu 1 trận. Với trường hợp của Mạnh Hùng, anh đã nhận tổng cộng 6 thẻ vàng kể từ đầu mùa và đây là lần thứ 2 anh bị treo giò.

Tiền đạo Mai Xuân Quyết. Ảnh: Intrernet
Tiền đạo Mai Xuân Quyết. Ảnh: Intrernet

Mạnh Hùng là trụ cột nơi hàng phòng ngự của Nam Định, trong khi Xuân Quyết là nhân tố đáng chú ý trên hàng công. Việc thiếu vắng Mạnh Hùng và Xuân Quyết chắc chắn là bài toán gây "đau đầu" cho HLV Vũ Hồng Việt. 

Trung vệ Phạm Mạnh Hùng. Ảnh: Internet
Trung vệ Phạm Mạnh Hùng. Ảnh: Internet

Về phía CLB Bình Định, trung vệ Adriano Schmidt nhận thẻ đỏ ở trận gặp Hải Phòng ở vòng 16 V-League và tiếp tục nhận án treo giò ở vòng này. Schmidt phạm lỗi từ phía sau với tiền đạo Rimario của Hải Phòng và bị truất quyền thi đấu.

Trung vệ Adriano Schmidt. Ảnh: Internet
Trung vệ Adriano Schmidt. Ảnh: Internet

Như một sự sắp đặt, Nam Định cùng Bình Định sẽ gặp nhau ở vòng 18 V-League 2022 vào 18h00 ngày 8/10 trên SVĐ Thiên Trường. Hiện tại, khoảng cách giữa hai đội đang là 8 điểm và chắc chắn mục tiêu của cả hai đội không gì khác ngoài 3 điểm nhằm hiện thực hóa mục tiêu riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news