Tin mới

Ngoại binh của Hà Nội FC dính chấn thương nặng, phải đi cấp cứu

Thứ bảy, 01/10/2022, 21:48 (GMT+7)

Ngoại binh Siladji của Hà Nội FC đã dính chấn thương nặng trong chiến thắng đậm 5-1 trước Bình Dương ở vòng 17 V-League 2022.

Tối 1/10, CLB Hà Nội có trận thắng Bình Dương trên sân nhà với tỷ số 5-1. Những người ghi bàn cho đội bóng thủ đô là Lê Xuân Tú, Lucao (cú đúp), Phạm Tuấn Hải và Tonci Mujan. Nguyễn Tiến Linh lập công cho CLB Bình Dương trên chấm 11 m.

Ngoại binh Siladji dính chấn thương ở trận thắng Bình Dương. Ảnh: Internet
Ngoại binh Siladji dính chấn thương ở trận thắng Bình Dương. Ảnh: Internet

Hà Nội FC gặp những khó khăn về nhân sự ngay trong hiệp 1. Ở phút 26, tiền vệ Valdimir Siladji dính chấn thương. Cầu thủ này sau pha phối hợp với Văn Hậu bên cánh trái (theo hướng tấn công của Hà Nội FC) đã vấp phải sự tranh chấp đến từ số 9 Đoàn Tuấn Cảnh. Anh lập tức nằm sân và tỏ ra đau đớn, sau đó ngoại binh này phải rời sân nhường chỗ cho tiền vệ Hai Long

Trông thấy những bước tập tễnh đến từ Siladji, đội ngũ y tế đã kiểm tra nhanh tình trạng của cầu thủ này. Anh đã bị rạn xương bàn chân. Ngay lập tức, cầu thủ này được đưa đến bệnh viên St Paul để cấp cứu. Theo cập nhật từ phía Hà Nội FC, kết quả phim chụp X-quang của Siladji cho thấy anh không bị gãy xương hay trật khớp.

Siladji sẽ phải nghỉ thi đấu từ 5-7 ngày để hồi phục chấn thương. Ảnh: Internet
Siladji sẽ phải nghỉ thi đấu từ 5-7 ngày để hồi phục chấn thương. Ảnh: Internet

Cầu thủ này chỉ cần nghỉ ngơi 5-7 ngày, đây là một tin vui đối với người hâm mộ đội bóng thủ đô khi Siladji đang là chân sút hàng đầu của Hà Nội FC với 4 pha lập công tại V-League 2022, bằng với đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Với 3 điểm có được trước Bình Dương, Hà Nội FC duy trì ngôi đầu bảng với 34 điểm, hơn 2 đội xếp sau là CLB Viettel, Hải Phòng 6 điểm.

Ngoại binh của Hà Nội FC dính chấn thương nặng, phải đi cấp cứu - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League Hà Nội FC