Tin mới

Thái độ bất ngờ của Lưu Diệc Phi Sau khi liên tục gặp 'biến' đời tư

Thứ hai, 27/06/2022, 11:54 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Lưu Diệc Phi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sau khi liên tục bị khui lại loạt ồn ào đời tư.

Mới đây, trang Sina đăng tải bài viết liên quan đến Lưu Diệc Phi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, đoàn phim "Mộng hoa lục" do Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi, Liễu Nham và Lâm Duẫn đóng chính đã tổ chức một buổi livestream trò chuyện với khán giả và cùng nhau xem tập của của tác phẩm này.

Đây là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi xuất hiện sau khi liên tục bị khui lại những bê bối đời tư. Nàng "Tiểu Long Nữ" đã tiết lộ video đánh dấu quá trình bản thân để hoàn thành vai diễn Triệu Phán Nhi trong phim "Mộng hoa lục". Từ đoạn clip có thể thấy được nữ diễn viên sinh năm 1987 lái siêu xe màu vàng đi quay phim và cô tự lồng tiếng rồi thực hiện nhiều cảnh múa quạt, múa kiếm trong các phân cảnh của mình.

Tạo hình đẹp mê hồn của Lưu Diệc Phi trong 'Mộng hoa lục'.
Tạo hình đẹp mê hồn của Lưu Diệc Phi trong "Mộng hoa lục".

Dù có nhiều ý kiến tranh cãi về diễn xuất của Lưu Diệc Phi nhưng không thể phủ nhận khả năng hết mình với vai diễn của cô nàng. Bất chấp những cảnh quay nguy hiểm hay đòi hỏi độ khó, Lưu Diệc Phi đều tự mình thực hiện mà không dùng đến đóng thế.

Trong thời gian phát sóng "Mộng hoa lục", cái tên của Lưu Diệc Phi liên tục được lên hotsearch của Trung Quốc. Đầu tiên là những lời khen về sự trở lại mảng phim truyền hình của Lưu Diệc Phi sau 16 năm vắng bóng kể từ "Thần điêu đại hiệp". Không chỉ nhan sắc và khí chất khiến nhiều người u mê mà diễn xuất của mỹ nhân họ Lưu cũng được đánh giá tốt hơn nhiều so với mác "bình hoa di động" trong quá khứ.

Thái độ bất ngờ của Lưu Diệc Phi Sau khi liên tục gặp 'biến' đời tư - Ảnh 1

Thế nhưng, song song với những lời khen cho màn tái xuất này thì Lưu Diệc Phi cũng nhận không ít đắng cay khi bị khui lại bê bối trong quá khứ. Hết mối quan hệ với cha nuôi tỷ phú mà Lưu Diệc Phi còn bị đào lại scandal về học vấn nghi gian lận.

Lưu Diệc Phi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì xác nhận từng đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc) năm 15 tuổi.

Thái độ bất ngờ của Lưu Diệc Phi Sau khi liên tục gặp 'biến' đời tư - Ảnh 2

Thế nhưng, trên trang Baidu cho biết, Lưu Diệc Phi sinh năm 1987. Đến năm 1997, cô sang Mỹ sống cùng mẹ và cha dượng và mãi đến năm 2002 thì cô về nước và thi vào trường điện ảnh với tư cách du học sinh, có quốc tịch Mỹ. Tuy nhiên, quy định của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nêu rõ, sinh viên của trường phải theo học trung học phổ thông tại Trung Quốc và phải tốt nghiệp cấp ba.

Trong khi đó, nữ diễn viên không đạt tiêu chuẩn nhưng vẫn được ghi nhận là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng những ồn ào xung quanh mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news