Tin mới

Thái độ của Cát Phượng khi bị Xuân Bắc nhắc đến chuyện tình cảm hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Thứ hai, 23/05/2022, 14:11 (GMT+7)

Động thái mới đây của Cát Phượng sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn nhận được sự chú ý của nhiều người.

Sau ồn ào chuyện chia tay, mọi động thái của Cát PhượngKiều Minh Tuấn đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, Cát Phượng xuất hiện trong tập 19 chương trình "Chân ái" với vai trò khách mời kiêm ban cố vấn tình yêu cho nữ chính Đông Sương.

Điều đáng chú ý là ngay từ mở màn chương trình, Xuân Bắc đã hỏi Cát Phượng rằng liệu người yêu có phải là chân ái của cuộc đời bạn không thì nữ diễn viên bất ngờ với câu hỏi này. Cô nàng tỏ ra lúng túng, quay mặt tránh né câu hỏi. 

Xuân Bắc hỏi Cát Phượng về chuyện tình yêu.
Xuân Bắc hỏi Cát Phượng về chuyện tình yêu.

Thế nhưng, Cát Phượng vẫn thẳng thắn trả lời: "Dạ không biết, hiện tại tôi đâu có bạn trai đâu. Hiện tại thì không biết. Hỏi câu khác đi. Nếu mà đang yêu thì hỏi câu này nó vô, còn hiện tại đang ở không nên đừng hỏi câu này”.

Phản ứng của Cát Phượng đã khiến Xuân Bắc khá bối rối. Trước tình cảnh hơi ngượng, nam MC đã phải quay sang nhờ Diệp Bảo Ngọc đặt câu hỏi. Thế nhưng, ngay sau đó, Xuân Bắc đã lấy lại bình tĩnh và chuyển sang câu hỏi thế nào là hạnh phúc thì Cát Phượng chia sẻ: "Hạnh phúc không phải đi tìm mà có. Hạnh phúc phải chạy theo nó mới có được. Cứ chạy đi các bạn, có đau khổ thì cũng là hạnh phúc”.

Trước những tư vấn của khách mời thì cuối cùng, Đông Sương quyết định hẹn hò cùng Thành Nhân. Họ được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc.

Tuy nhiên, phản ứng của Cát Phượng vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 

Chuyện tình 12 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chấm dứt.
Chuyện tình 12 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chấm dứt.

Từng được coi là biểu tượng của sự chung thủy giữa các cặp đôi "sớm nở tối tàn" của showbiz Việt, Cát Phượng bỗng nhiên tiết lộ chuyện đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Không chỉ thế, Cát Phượng còn không ngại tiết lộ Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay trước với lý do không hợp. Nhiều chi tiết liên quan đến chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được nữ diễn viên tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ. 

Mặc kệ Cát Phượng tiết lộ về chuyện tình đã tan vỡ, Kiều Minh Tuấn vẫn giữ im lặng, bất chấp những lời chỉ trích từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news