Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong có thái độ lạ trước tin đồn ly hôn

Thứ bảy, 10/04/2021, 22:43 (GMT+7)

Không ít lần bị vướng tin đồn ly hôn nhưng Triệu Lệ Dĩnh dù cùng nhau xuất hiện nhưng vẫn có thái độ lạ.

Mới đây, trên trang Sina bất ngờ dẫn nguồn tin từ một bài đăng từ một blogger trên mạng xã hội Weibo liên quan tới động thái từ vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Người này đã tung loạt ảnh chụp lén Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong cùng gia đình dùng cơm tại một nhà hàng ở Thượng Hải.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong có thái độ lạ trước tin đồn ly hôn - Ảnh 1
EmptyTriệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau nhưng không có tương tác nào với nhau. Ảnh Sina
EmptyTriệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau nhưng không có tương tác nào với nhau. Ảnh Sina

Theo miêu tả của người này thì bữa ăn khá nhanh, cặp vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong "người đi trước, người đi sau" ra khỏi cửa nhà hàng.  Thế nhưng, trong quá trình đi, cả hai không có bất cứ tương tác nào với nhau rồi mỗi người lên một xe đi riêng. Điều này khiến người hâm mộ khó hiểu về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Cách đây không lâu, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp đến đảo Tam Á du lịch. Thế nhưng, trái với những thông tin họ hẹn hò mặn nồng thì một nguồn tin trong giới khẳng định rằng cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang tiến hành thủ tục thẩm định ly hôn qua công ty môi giới. Người hâm mộ Hoa ngữ bất ngờ khi càng ngày cuộc sống cặp càng bị soi mói và xuất hiện nhiều những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân này.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong có thái độ lạ trước tin đồn ly hôn - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc sau khi công khai về chung một nhà. Do cùng là người nổi tiếng trong môi trường đầy chuyện thị thi nên Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều kín tiếng trong đời tư. Đặc biệt sau khi sinh con đầu lòng, họ càng kín hơn về cuộc sống hôn nhân của mình. Đôi khi khán giả biết về tính cách của Triệu Lệ Dĩnh sau ống kính hậu trường qua lời kể hiếm hoi của Phùng Thiệu Phong trên show truyền hình.

Dù cuộc hôn nhân vẫn hạnh phúc nhưng nàng Dĩnh Bảo lại không thể tránh được những tin đồn trục trặc hôn nhân thậm chí là những lời đồn ly hôn vì họ chưa từng tổ chức đám cưới. Kết hôn đã được 3 năm thậm chí con cũng đã được gần 2 tuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh đến nay vẫn chưa mặc váy cô dâu sánh đôi bên Phùng Thiệu Phong. Điều này càng làm cơ sở của những lời đồn thất thiệt xuất hiện trên mạng xã hội​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news