Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén tại sự kiện

Chủ nhật, 18/04/2021, 22:06 (GMT+7)

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh vẫn luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc thanh thoát, đôi mắt to tròn đáng yêu cùng tài năng diễn xuất giỏi, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở thành sao hạng A của làng giải trí xứ Trung. Không có xuất thân cao quý hay người chồng lưng bề thế nhưng nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt' đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc xinh đẹp.
Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc xinh đẹp.

Đặc biệt, sau khi sinh con với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp và nhan sắc cũng được đánh giá trẻ trung. Trong những loạt ảnh được studio đăng tải hay những lần xuất hiện tại sự kiện, bà xã Phùng Thiệu Phong đều thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Thần thái đỉnh cao của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con. Ảnh internet
Thần thái đỉnh cao của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con. Ảnh internet

Dù có thời điểm nàng Dĩnh Bảo bị so sánh với Dương Mịch thậm chí còn bị người hâm mộ đặt cho biệt danh là "tiểu Dương Mịch" vì có nhan sắc hao hao đàn chị. Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh đã tự bứt khỏi cái bóng và để lại trong lòng người hâm mộ hình ảnh một nữ diễn viên trẻ tài giỏi và xinh đẹp.

Mới đây, trang NetEase đã tổng hợp lại một số hình ảnh thực tế chụp tại các sự kiện mà Triệu Lệ Dĩnh tham dự mà không qua bất cứ phần mềm chỉnh sửa nhan sắc nào. Theo đó, trong những lần bị chụp lén, trang này miêu tả rằng nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh không trắng sáng trắng như trên ảnh mà phòng làm việc đăng tải. Hơn nữa, gương mặt của cô còn bị nhận xét già hơn rất nhiều so với ảnh chỉnh sửa.

Triệu Lệ Dĩnh bị lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén tại sự kiện - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh bị lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén tại sự kiện - Ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh bị lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén tại sự kiện - Ảnh 3

Hay trong một sự kiện khác, sắc vóc của Triệu Lệ Dĩnh còn bị dìm thậm tệ và không có thần thái như những bức ảnh trước đó. Có thể thấy, nhan sắc cùng thân hình lên xuống thất thường của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news