Tin mới

Lệ Quyên có động thái bất ngờ giữa lúc chồng cũ tiếp tục đưa gái xinh về nhà

Thứ bảy, 23/10/2021, 18:38 (GMT+7)

Giữa lúc chồng cũ đang bị nghi ngờ có tình mới thì Lệ Quyên cũng gặp vận đen khiến nhiều người chú ý.

Từ sau khi ly hôn và công khai chuyện tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên hoạt động liên tục trên mạng xã hội. Đặc biệt, nữ ca sĩ thường xuyên khoe hình ảnh về thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc của mình. 

Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng không quên khiến dân tình choáng váng khi khoe khối tài sản khủng từ biệt thự tiền tỷ đến trang sức kim cương. Và mới đây, Lệ Quyên lần nữa chứng minh độ giàu có của mình khi gia nhập cùng hội chị em dùng hàng hiệu sang chảnh.

Lệ Quyên khoe chiếc túi hàng hiệu sang chảnh. Ảnh chụp màn hình
Lệ Quyên khoe chiếc túi hàng hiệu sang chảnh. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" đã khoe loạt túi bạch tạng đắt đỏ đắt đỏ nhất của thương hiệu Hermès. Đây là loại túi làm từ một loại da cá sấu bạch tạng hiếm và rất công phu chế tác của thương hiệu Hermès. Không chỉ làm từ chất liệu da xịn mà chiếc túi còn được nạm 245 viên kim cương và móc khóa được chế tác bằng vàng trắng 18 carat nặng 68,4gr. Có thể thấy độ giàu có của hội chị em Lệ Quyên khi mua đồng phục chiếc túi này.

Tuy nhiên, dưới bài viết lại có một người vào bình luận kém duyên khi nghi ngờ Lệ Quyên sử dụng hàng "pha-ke" (hàng nhái). Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã bày tỏ thái độ cực căng và phản bác anti-fan một cách đây thâm thúy.

Nữ ca sĩ đã đáp trả antifan đầy thâm thúy. Ảnh chụp màn hình
Nữ ca sĩ đã đáp trả antifan đầy thâm thúy. Ảnh chụp màn hình

Đây là động thái của Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý giữa lúc chồng cũ Đức Huy đang bị nghi có tình mới sau Cẩm Đan.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình vào đêm muộn, Doanh nhân Đức Huy bất ngờ đăng tải một hình ảnh cô gái xinh đẹp ở nhà riêng và giới thiệu là ngồi kèm con trai học. Ngay lập tức, nhiều người đã đồn thổi rằng người đẹp này chính là tình mới của vị đại gia này sau khi chia tay với chân dài Cẩm Đan. 

Chồng cũ Lệ Quyên khoe ảnh gái lạ những sau đó đã xóa ngay lập tức. Ảnh chụp màn hình
Chồng cũ Lệ Quyên khoe ảnh gái lạ những sau đó đã xóa ngay lập tức. Ảnh chụp màn hình

Được biết, cô gái này đã từng tham gia cuộc thi sắc đẹp và hiện tại cũng đang là một trong những chân dài sáng giá trong cuộc thi "Miss World Vietnam 2021". Điều khiến nhiều người nể phục nhất chính là cô gái này có thành tích cực khủng khi liên tục giành được giải thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh thời còn ngồi trên ghế nhà trường.  Có lẽ chính điều này mà cô được doanh nhân Đức Huy mời làm gia sư cho con trai với Lệ Quyên. Thế nhưng, sau khi đăng bức ảnh đã bị đồn có mối quan hệ đặc biệt khiến chồng cũ Lệ Quyên xóa ngay khỏi mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news