Tin mới

Thái độ khó hiểu của Cindy Lư trong ẩn ý Hoài Lâm thay lòng trước khi ly hôn

Thứ năm, 03/06/2021, 09:07 (GMT+7)

Động thái bất ngờ của vợ cũ Hoài Lâm khi nhắc đến cuộc hôn nhân đã đổ vỡ khiến nhiều người chú ý.

Dù đã chia tay được hơn 1 năm nhưng mọi động thái của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư vẫn liên tục nằm trong tầm ngắm của Cộng đồng mạng. Sau khi ly hôn, rất nhiều thắc mắc về nguyên nhân khiến cuộc tình gần 10 năm bên nhau của họ nhanh chóng tan vỡ.

Thái độ khó hiểu của Cindy Lư trong ẩn ý Hoài Lâm thay lòng trước khi ly hôn - Ảnh 1

Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng có động thái tiết lộ nguyên nhân đường ai nấy đi mà drama đến với họ bắt đầu khi vợ cũ Hoài Lâm công khai tình cảm yêu Đạt G sau khi ly hôn. Điều đáng nói là thời điểm cả hai công khai đến với nhau đúng lúc Đạt G đã vướng loạt ồn ào chia tay với Du Uyên. Ngay lập tức, Cindy Lư bị tố là kẻ thứ 3 chen vào cuộc tình của cặp đôi "Bánh mỳ không".

Cindy Lư công khai tình cảm cùng với Đạt G. Ảnh FBNV
Cindy Lư công khai tình cảm cùng với Đạt G. Ảnh FBNV

Trước những lời chỉ trích, mỉa mai của dân mạng, vợ cũ Hoài Lâm đã lên tiếng thanh minh và liên tục khoe tình cảm với Đạt G trên mạng xã hội.

Mới đây, Cindy Lư đã thu hút sự chú ý khi để lại bình luận đầy ẩn ý dưới ý kiến ám chỉ Hoài Lâm thay lòng của một dân mạng.

Cụ thể, một tài khoản đã để lại bình luận rằng: "Cùng là phụ nữ sẽ hiểu một người phụ nữ không bao giờ bỏ người chồng mình đã có hai đứa con cùng để đi theo người khác, nhất là khi anh ta hiền lành, tiền đồ tươi sáng, trừ khi anh ta mới là người thay lòng. Đừng ai nói chị bỏ Hoài Lâm để yêu người khác nữa. Chị cũng là phụ nữ, 1 nách 2 đứa con, cũng đã vất vả lắm rồi. Chị xứng đáng có một chỗ dựa thật tốt".

Dưới phần bình luận, vợ cũ Hoài Lâm đáp lại: "Người chịu hiểu thì sẽ hiểu thôi ạ. Vấn đề lớn nhất là mình chia tay một năm rồi mới bắt đầu mối quan hệ khác, nhưng hầu như ai cũng thích tạo câu chuyện drama hơn. Cảm ơn bạn đã hiểu cho mình".

Thái độ khó hiểu của Cindy Lư trước ẩn ý Hoài Lâm thay lòng trước khi ly hôn
Thái độ khó hiểu của Cindy Lư trước ẩn ý Hoài Lâm thay lòng trước khi ly hôn

Dù không nói rõ ràng nhưng động thái của Cindy Lư cũng cho thấy cô đồng tình với ý kiến cho rằng Hoài Lâm thay lòng thì cô mới quyết định chia tay.

Hoài Lân và Cindy Lư thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV
Hoài Lân và Cindy Lư thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV

Chưa biết thực hư nội tình câu chuyện ly hôn của con nuôi Hoài Linh thế nào nhưng sau khi chia tay, Hoài Lâm gần như sống ở ẩn, không tiết lộ bất cứ chuyện gì. Sau thông báo ly hôn, giọng ca "Hoa nở không màu" chỉ để lại  bình luận: "Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em" dưới bài đăng của cô. Ngoài ra, khi vợ cũ tìm được tình yêu mới, anh còn gửi lời chúc phúc và khẳng định cô không hề sai trong cuộc hôn nhân với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news