Tin mới

Người quen tiết lộ con người thật của chồng cũ Hoàng Yến giữa ồn ào

Thứ sáu, 25/06/2021, 12:48 (GMT+7)

Sau khi lên tiếng thể hiện bức xúc của mình sau màn "đi đường quyền", nhiều người quen tiết lộ con người thật của chồng cũ diễn viên Hoàng Yến.

 Giữa ồn ào chuyện Diễn viên Hoàng Yến bị "đi đường quyền" gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua, anh Cao Xuân Thắng - chồng cũ của nữ diễn viên đã có động thái thu hút sự chú ý của dân mạng. Trong khi vợ cũ liên tục đăng tải những clip để tìm kiếm sự đồng cảm của mọi người thì anh Cao Thắng lại không hề nhắc đến nguyên nhân "đi đường quyền" giữa chốn đông người với vợ cũ.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái: "Nếu là bạn tôi nghĩ không chỉ là đấm đâu mà hơn thế nhiều" nhận được được nhiều bình luận bênh vực. Dường như dòng trạng thái ẩn ý này đang có một ý nghĩa khác mà anh Cao Thắng muốn nhắn gửi sau ồn ào "đi đường quyền" với diễn viên Hoàng Yến. 

Người quen tiết lộ con người thật của chồng cũ Hoàng Yến giữa ồn ào - Ảnh 1

Dù đã có hành động được cho là "không đáng mặt đàn ông" nhưng chồng cũ diễn viên Hoàng Yến lại không hề nhận sai sau lùm xùm thậm chí còn ý nguyên nhân sâu xa nào đó mà chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Nhiều người cho rằng diễn viên Hoàng Yến bị động chạm là do có hành động nào đó có lỗi nên chồng cũ mới  xuống tay mạnh đến như vậy.

Điều đáng nói là trong những bình luận khuyên anh Cao Thắng buông bỏ những điều không hay để sống cho nhẹ nhàng thì bất ngờ có bình luận tiết lộ con người thật của chồng cũ diễn viên Hoàng Yến. Theo đó, một người quen của anh Cao Thắng đã để lại bình luận: "Anh Thắng mà em từng biết. Không như này đâu". Bình luận này còn nhận được sự đồng ý của một người khác.

Người quen tiết lộ con người thật của chồng cũ Hoàng Yến giữa ồn ào - Ảnh 2
Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Chưa hết, còn người khác còn tiết lộ thêm về anh Cao Thắng: "Đã từng đi nhờ anh 1 chuyến xe từ Quảng Xương về đến Hà Nội. Nghe anh nói truyện với anh chị của em. Thật sự em rất trân trọng anh. Cuộc sống ai cũng có góc khuất đôi khi không thể giãi bày ra ngoài được. Cố gắng anh nhé".

Người quen tiết lộ con người thật của chồng cũ Hoàng Yến giữa ồn ào - Ảnh 3

Được biết, chồng cũ của diễn viên Hoàng Yến là Cao Thắng, là người kinh doanh, kém nữ diễn viên 3 tuổi. Thời điểm quen nhau, Cao Thắng vẫn là trai tân trong khi diễn viên Hoàng Yến đã có 3 đời chồng và có con riêng. 

Nữ diễn viên Hoàng Yến cũng từng nhận xét về Cao Thắng là người ga lăng, kinh nghiệm tình trường dày dạn và rất biết cách chiều lòng phụ nữ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news