Tin mới

Tiêu Chiến đưa Dương Tử đi thử váy cưới trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Thứ sáu, 25/06/2021, 11:35 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh Tiêu Chiến đưa bạn diễn Dương Tử đi thử váy cưới trong Dư Sinh, nhiều fan hâm mộ không dấu được hạnh phúc, mong "phim giả tình thật'

Dù Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chưa có lịch chiếu chính thức nhưng bộ phim vẫn thu hút được quan tâm của đông đảo khán giả. Loạt hình ảnh hậu trường "nhỏ giọt" về khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp diễn viên chính trong thời gian qua dường như khiến độ "quoắn quéo" của fan hâm mộ đẩy lên cao trào.

Tiêu Chiến đưa Dương Tử đi thử váy cưới trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Ảnh 1

Tiếp tục chiều lòng người hâm mộ, mới đây, hình ảnh trong phim tiếp tục bị rò rỉ ra bên ngoài, hé lộ cái kết viên mãn cho cặp đôi Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và Lâm Chi Hiệu (Dương Tử). Theo đó, trong hình, Dương Tử và Tiêu Chiến cùng nhau xuất hiện tại tiệm váy cưới. Dương Tử khoác lên mình bộ bộ cánh đầy kiêu sa với sự giúp đỡ của nhân viên, "nhà trai" cũng bảnh bao không kém với bộ vest đen. 

Tiêu Chiến đưa Dương Tử đi thử váy cưới trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Ảnh 2

Tiêu Chiến đứng bên cạnh đôi mắt đầy tình tứ hướng về phía bạn gái và chạm nhẹ bàn tay lên đôi gò má của Dương Tử một cách nhẹ nhàng. Đáp trả tinhd cảm của bạn trai, Dương Tử nở nụ cười tươi, có chút bén lẽn nhưng vô cùng hạnh phúc. Nhìn hình ảnh "ngọt hơn mật" này, nhiều fan hâm mộ lại không kìm được lòng mình.

Tiêu Chiến đưa Dương Tử đi thử váy cưới trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Ảnh 3

Ngay dưới bài viết, cư dân mạng lẫn khản giả đều bày tỏ niềm hạnh phúc khi chứng kiến được khoảnh khắc ngọt ngào của Cố Ngụy và Lâm Chi Hiệu. Nhiều fan hâm mộ vô cùng mãn nguyện bởi cái kết hạnh phúc và càng ngóng trông ngày lên sóng của Dư Sinh:

Tiêu Chiến đưa Dương Tử đi thử váy cưới trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Ảnh 4

Bình luận của cư dân mạng:

Huhu... đẹp đôi quá, tới công chuyện luôn hai anh chị ơi

Tiêu Chiến bảnh bao, Dương Tử xinh xắn như nàng công chúa, dự là phản ứng hóa học đỉnh lắm đây

Cặp này đẹp đôi quá, từ ngoại hình đến visual đúng chuẩn "tiên đồng ngọc nữ"

Một cái kết viên mãn của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Có ai mong muốn Tiêu Chiến Dương Tử nên duyên như tui không

Tiêu Chiến đưa Dương Tử đi thử váy cưới trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Ảnh 5
Tiêu Chiến đưa Dương Tử đi thử váy cưới trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Ảnh 6

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bộ phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của nhà văn Bách Lâm Thạch Tượng. Phim xoay quanh chuyện tình giữa bác sĩ Cố Ngụy và nữ sinh viên khoa thanh nhạc Lâm Chi Hiệu. Cả hai vô tình gặp nhau khi bố của Lâm Chi Hiệu nhập viện và trở thành bệnh nhân của Cố Ngụy. Sau quãng thời gian "đụng chạm" cả hai dần nảy sinh tình cảm và yêu nhau từ lúc nào không hay. Với đề tài hấp dẫn cùng dàn diễn viên "đình đám" phim được kỳ vọng sẽ trở thành một siêu bom tấn để đời, đánh dấu sự hợp tác của Tiêu Chiến và Dương Mịch.

Tiêu Chiến đưa Dương Tử đi thử váy cưới trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Ảnh 7

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn có độ dài 29 tập và được khởi quay từ tháng 8/2019. mặc dù dự kiến phát sóng vào mùa hè 2020 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn "nằm im bất động". Theo nhiều nguồn tin cho hay, siêu phẩm này sẽ lên sóng vào tháng 7 năm nay.

Ảnh: Sina, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news