Tin mới

Thái độ lạ của Hoài Linh giữa lúc con nuôi Hoài Lâm bị nghi đang bất ổn về tâm lý

Thứ năm, 12/08/2021, 22:53 (GMT+7)

Giữa lúc Hoài Lâm bị nghi đang bất ổn về tâm lý, khán giả liên soi đến phản ứng của cha nuôi là Hoài Linh.

Cách đây ít giờ, Hoài Lâm bất ngờ khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng tải bức tâm thư tiết lộ bí mật trong quá khứ bị một người tên M kiểm soát. Thậm chí anh còn ám chỉ việc bất ổn tâm lý phải vào 192 Hàm Tử - địa chỉ của Bệnh viện Tâm thần TP.HCM.

Hoài Lâm khiến người hâm mộ hoang mang về tình trạng hiện tại.
Hoài Lâm khiến người hâm mộ hoang mang về tình trạng hiện tại.

Sau khi đăng tải bài viết không lâu, Hoài Lâm bất ngờ gỡ bài viết khiến người hâm mộ hoang mang. Điều đáng nói là những câu chữ mà Hoài Lâm viết không được mạch lạc chứng tỏ cảm xúc và tâm Lý Hiện tại của nam ca sĩ không được ổn định. Do đó, người hâm mộ càng lo lắng cho tình trạng của giọng ca "Hoa nở không màu".

Trước động thái của Hoài Lâm, dân tình nghĩ ngay đến Hoài Linh và vào xem phản ứng của nam danh hài. Thế nhưng, trên trang cá nhân của Hoài Linh từ bài đăng hồi tháng 6 giải trình về ồn ào làm từ thiện đến nay nam nghệ sĩ chưa cập nhật mới bất cứ động thái nào. Dường như, sau khi gặp biến cố không ngừng về chuyện làm Từ thiện, Hoài Linh vẫn đang ở ẩn và không có động thái nào trên mạng xã hội.

Hoài Linh chưa có phản ứng gì từ khi ồn ào từ thiện xảy ra.
Hoài Linh chưa có phản ứng gì từ khi ồn ào từ thiện xảy ra.

Việc khán giả quan tâm đến thái độ của Hoài Linh là do Hoài Lâm chính là con nuôi của nam danh hài. Trong quá khứ, Hoài Lâm được bố nuôi nâng đỡ cộng thêm tài năng thiên bẩm sẵn có, nam ca sĩ nhanh chóng lên hương trong sự nghiệp.

Thế nhưng, đúng lúc Hoài Lâm đang lên như diều gặp gió thì xuất hiện tin đồn bất hòa giữa hai cha con. Trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng vô tình tiết lộ việc Hoài Linh từ mặt con nuôi. 

Mối quan hệ của Hoài Linh và Hoài Lâm nhận được nhiều sự chú ý.
Mối quan hệ của Hoài Linh và Hoài Lâm nhận được nhiều sự chú ý.

Thời gian sau đó, khi Hoài Lâm tái xuất hậu những ồn ào đời tư như ly hôn với Bảo Ngọc (Cindy Lư) thì giọng ca "Hoa nở không màu" cũng đã tiết lộ về tin đồn bất hòa với Hoài Linh. Theo đó, nam nghệ sĩ đã thừa nhận tức khiến cha nuôi tức giận vì muốn dừng sự nghiệp để lập gia đình nứng au đó mối quan hệ của hai cha con đã được cải thiện. 

Đối với Danh hài Hoài Linh, dù chưa từng nhắc đến con nuôi nhưng vẫn âm thầm theo dõi con nuôi trên mạng xã hội . Động thái này ngầm khẳng định mối quan hệ của họ đã không còn gay gắt như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh