Tin mới

Thái Lan quyết tranh HCV SEA Games 30 với U22 Việt Nam

Thứ năm, 21/11/2019, 11:47 (GMT+7)

Tại SEA Games 30 sắp tới, U22 Thái Lan cũng thể hiện quyết tâm rất lớn để cạnh tranh tấm HCV môn bóng đá nam với U22 Việt Nam.

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra tại Philippines sắp tới, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách 20 cầu thủ của U22 Thái Lan. Đáng chú ý trong danh sách này, HLV người Nhật Bản không sử dụng 2 suất của những cầu thủ trên 22 tuổi để tham dự.

HLV Akira Nishino gọi bốn cầu thủ từ đội tuyển quốc gia dự SEA Games là Suphanat, Supachai Jaided, Supachok Sarachat và Ekanit Panya. Trong đó, Supachok và Ekanit vừa đá chính ở trận hòa chủ nhà Việt Nam 0-0 ở vòng loại World Cup hôm 19/11.

U22 Thái Lan đã chốt danh sách chính thức tham dự SEA Games 30. Ảnh: Siam Sports

U22 Thái Lan đặt tham vọng rất lớn tại kỳ SEA Games lần này. Họ cũng cử chính HLV trưởng ĐTQG của họ là ông Akira Nishino dẫn dắt.

Bên cạnh đó, LĐBĐ Thái Lan cũng rất tự tin vào triển vọng bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games sắp tới. Trong một  phát biểu cách đây không lâu, ông Korrawee Prissananantakul - Thư ký của FAT cho biết: “Tôi nghĩ Thái Lan đã sẵn sàng. Tiềm năng của các cầu thủ là đủ tốt để chúng tôi có thể bảo vệ chức vô địch, dù nằm ở bảng đấu không hề dễ dàng. Bảng B có sự góp mặt của Indonesia, Singapore và Việt Nam, song không khó để Thái Lan vô địch SEA Games nếu vượt qua vòng bảng"

U22 Thái Lan nằm cùng bảng với U22 Việt Nam tại SEA Games tới. Ở lượt trận cuối cùng diễn ra vào ngày 05/12, 2 đội sẽ chạm trán vòa lúc 15h00. Rất có thể đây sẽ là cuộc đối đầu có tính chất quyết định ngôi đầu bảng B.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news