Tin mới

U22 Việt Nam chốt danh sách cuối cùng dự SEA Games 30

Thứ tư, 20/11/2019, 11:30 (GMT+7)

2 ngày trước khi lên đường sang Philippines dự SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách cuối cùng của đội tuyển U22 Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vào tối qua cũng là trận đấu cuối cùng ở cấp độ ĐTQG trong năm 2019. Tuy nhiên với nhiều tuyển thủ và HLV Park Hang Seo, họ sẽ phải lập tức lên đường để chuẩn bị cho mục tiêu SEA Games 30.

2 ngày trước khi sang Philippines, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách cuối cùng của đội tuyển U22 Việt Nam. Theo đó, năm cái tên phải ở nhà gồm Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hậu và Ngô Hồng Phước.

Trọng Đại là cái tên đáng chú ý nhất trong số 5 cầu thủ cuối cùng bị loại. Ảnh: Zing

Trước đó vào ngày 18/11, U22 Việt Nam đã tiến hành loại 5 cầu thủ, trong đó có Martin Lo. Bốn cái tên còn lại gồm hai hậu vệ vệ Dụng Quang Nho, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Mai Xuân Quyết và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

Như vậy, hiện tại U22 Việt Nam đang có 13 thành viên hội quân tại TP HCM. Trong chiều nay, nhóm 8 cầu thủ thuộc ĐTQG gồm Văn Hậu, Thành Chung, Quang Hải, Tiến Linh, Trọng Hùng và Hoàng Đức cùng hai cầu thủ được bổ sung là Hùng Dũng và Trọng Hoàng sẽ vào TP HCM để bắt đầu tập luyện và chuẩn bị cho hành trình chinh phục SEA Games 30.

Theo điều lệ, mỗi đội tuyển bóng đá nam chỉ được phép đăng ký 20 cầu thủ, trong đó có hai người quá tuổi. Như vậy trong tay HLV Park Hang Seo đã có đủ binh hùng tướng mạnh để lên đường sang Philippines vào ngày 22/11 tới.

Danh sách U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30:

Ảnh: Zing

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news