Tin mới

Thắm Bebe tiết lộ chuyện vợ cũ Hoàng Anh dồn chồng vào đường cùng

Thứ tư, 10/03/2021, 09:43 (GMT+7)

Thắm Bebe lại lên tiếng tiết lộ thêm bí mật về chuyện ồn ào của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh và vợ cũ là Quỳnh Như.

Cách đây ít giờ, Thắm Bebe tiếp tục có bài viết khá dài liên quan đến chuyện ồn ào giữa nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như.

Thắm Bebe lên tiếng tiết lộ chuyện vợ cũ Hoàng Anh dồn chồng vào con đường cùng. Ảnh FBNV
Thắm Bebe lên tiếng tiết lộ chuyện vợ cũ Hoàng Anh dồn chồng vào con đường cùng. Ảnh FBNV

Thắm Bebe cho biết, trong suốt khoảng thời gian dài, Quỳnh Như và người thân đã dồn Hoàng Anh vào con đường cùng, quậy tung hoành khiến nam diễn viên không thể làm việc, không thể kiếm tiền. Đây cũng là lý do Hoàng Anh không có tiền chu cấp cho con gái:

"Những tháng sau này vợ cũ và những người bạn của cô ta đã phá nát con đường làm ăn của anh Hoàng Anh, kể cả làm show ở đâu cô ta cũng kêu người này người kia vào quậy phá thì tiền đâu mà đưa nữa ạ? Vậy nên việc đâu còn có đó. Đúng sai có pháp luật. Và Thắm Bebe muốn lên tiếng cho anh Hoàng Anh và những ai đang hiểu không đúng về mình thì mình đính chính nhé".

Mặc những lời đồn đại vây quanh, Thắm Bebe vẫn thân thiết với Hoàng Anh. Ảnh FBNV
Mặc những lời đồn đại vây quanh, Thắm Bebe vẫn thân thiết với Hoàng Anh. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Thắm Bebe cũng lên tiếng thanh minh cho chính mình khi bị Danh hài Thúy Nga nói là mượn chuyện ồn ào với Hoàng Anh để nổi tiếng trở lại:"Em đã tạm gác lại niềm đam mê 10 năm để tạo dựng gia đình. Khi em trở lại với nghề đó là niềm đam mê và có cả sự hỗ trợ của gia đình em nữa. Nên không thể nói em là đường đi của em thế này thế kia (để tìm đường nổi tiếng). Em làm vì mê nghề, không làm vì sự nổi tiếng. Nếu em có nói gì sai. Phật lòng chị. Em mong chị bỏ qua".

>> Xem thêm: Chỉ một hành động nhỏ, Thiều Bảo Trâm lại làm dấy lên nghi vấn Sơn Tùng M-TP đang cố làm hòa

Trước đây, tại Việt Nam, Thắm Bebe được biết đến là một ca sĩ tuy nhiên không tạo được tiếng vang trong nghề. Sau đó, Thắm Bebe sang Mỹ định cư và lập gia đình. Kể từ đó, nữ ca sĩ không còn xuất hiện trên truyền thông và ít được nhắc đến.

Nam diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như khi còn đang hạnh phúc. Ảnh FBNV
Nam Diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như khi còn đang hạnh phúc. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, tên tuổi của Thắm Bebe lại gây sốt trở lại sau khi bị vợ cũ Hoàng Anh là Quỳnh Như đăng đàn dằn mặt vì dám tán tỉnh chồng mình. Quỳnh Như cho biết, Thắm Bebeb chính là tác nhân khiến Hoàng Anh một mực đòi ly hôn.

>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa gửi lời tuyên bố đanh thép tới kẻ tung clip lên web đen

Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh đã lên tiếng phủ nhận và bảo vệ Thắm Bebe. Kể từ đó, cả hai thường xuyên công khai xuất hiện thân mật với nhau mặc tin đồn hẹn hò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news