Tin mới

Thầy Park lần đầu phá lệ trong buổi tập của ĐT Việt Nam trên đất Úc

Thứ ba, 25/01/2022, 08:34 (GMT+7)

Đáp lại tình cảm và sự nhiệt tình của NHM ở Melbourne, HLV Park Hang-seo đã dành một ngoại lệ khi đồng ý cho phép các CĐV Việt Nam ở lại theo dõi trọn vẹn buổi tập của đội tuyển thay vì giới hạn 20 phút đầu.

Chiều qua (24/1), ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 3 tại Melbourne để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà Australia ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á (ngày 27/1).

Cũng như 2 buổi tập trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cổ động viên là người Việt Nam đang sinh sống và học tập ở Australia.

CĐV Việt Nam tiếp tục đến tiếp lửa tinh thần cho thầy trò HLV Park. Ảnh: VFF
CĐV Việt Nam tiếp tục đến tiếp lửa tinh thần cho thầy trò HLV Park. Ảnh: VFF

Để đáp lại tình cảm và sự nhiệt tình của CĐV Việt Nam ở Melbourne, chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành một ngoại lệ khi đồng ý cho phép họ ở lại theo dõi trọn buổi tập của đội tuyển thay vì giới hạn 20 phút đầu.

Tại buổi tập này, CĐV Việt Nam tại Melbourne đã được chứng kiến trọn vẹn hình ảnh của thầy trò ông Park, bao gồm cả phần tập chiến thuật quan trọng chuẩn bị cho trận gặp Australia ngày 27/1.

Thầy Park lần đầu phá lệ trong buổi tập của ĐT Việt Nam trên đất Úc - Ảnh 1

Tuy nhiên, cánh phóng viên vẫn phải tuân thủ nguyên tắc chỉ tác nghiệp trong thời gian quy định do liên quan đến vấn đề bảo mật về chuyên môn. Trở lại nội dung buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 24/1, HLV Park Hang-seo tiếp tục chia đôi đội hình để tổ chức thi đấu đối kháng, nhằm tìm ra đội hình tối ưu so tài với chủ nhà Australia.

Được biết, trận đấu tập nội bộ của ĐT Việt Nam diễn ra trong khoảng thời gian 40 phút (mỗi hiệp 20 phút). Theo ghi nhận, tất cả các tuyển thủ Việt Nam đều nỗ lực thể hiện hết khả năng chuyên môn nhằm cạnh tranh vị trí trong đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trong trận đấu với chủ nhà Australia sắp tới.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Úc được diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1 tới tiếp tục là 1 trận đấu khá khó khăn đối với đội bóng áo đỏ.
Trận đấu giữa Việt Nam vs Úc được diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1 tới tiếp tục là 1 trận đấu khá khó khăn đối với đội bóng áo đỏ.

Dù hoạt động với tốc độ và cường độ rất cao, nhưng không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. 

Sau 2 ngày liên tiếp tập luyện với cường độ cao, dự kiến hôm nay, ông thầy người Hàn sẽ giảm tải cho các học trò trước khi bước vào buổi tập cuối cùng và cũng là buổi tập làm quen sân thi đấu AAMI Park (Melbourne), nơi sẽ diễn ra trận đấu với ĐT Australa vào tối ngày 27/1 tới.

Ở trận lượt đi, chúng ta đã để thua Úc với tỷ số tối thiểu 0-1 trên SVĐ Mỹ Đình. Đến chuyến làm khách trên SVĐ Melbourne, thầy Park phải đối mặt với bài toán lực lượng khi nhiều cầu thủ như: Tiến Linh, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Phi Sơn, Ngân Văn Đại đã không thể góp mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news