Tin mới

Trước thềm AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo bất ngờ gặp mặt Kiatisak

Thứ hai, 31/10/2022, 10:29 (GMT+7)

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ có buổi gặp mặt HLV Kiatisak sau trận đấu giữa HAGL vs Bình Định.

Nhằm chuẩn bị nhân sự cho AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12 tới đây, nhà cầm quân người Hàn đã đến sân Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL và Bình Định.

Trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh thầy Park gặp gỡ HLV Kiatisak. Nội dung buổi gặp gỡ giữa hai bên không được tiết lộ. 

Trong bối cảnh VFF đang đi tìm ứng viên thay HLV Park Hang-seo ngồi vào ghế nóng của ĐTQG sau khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc hết hạn hợp đồng, cuộc gặp gỡ giữa thầy Park và HLV Kiatisak đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông Việt Nam lẫn quốc tế. 

HLV Park Hang-seo gặp mặt Kiatisak tại Pleiku. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo gặp mặt Kiatisak tại Pleiku. Ảnh: Internet

Nhiều nhận định cho rằng, Kiatisak có thể trở thành người thay thế thầy Park để chèo lái ĐT Việt Nam trong thời gian sắp tới. Trước khi dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisuk đã giúp ĐT Thái Lan lên đỉnh khu vực, đồng thời vươn tầm châu lục khi lọt tới vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

Bên cạnh đó, ông còn cùng Voi chiến hai lần liên tiếp vô địch AFF Cup vào các năm 2014, 2016, vô địch SEA Games 2013 và giành hạng tư tại ASIAD 2014.

Trước thềm AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo bất ngờ gặp mặt Kiatisak - Ảnh 1
HLV Kiatisak có thể trở thành người thay thế thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak có thể trở thành người thay thế thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Bản thân Zico Thái cũng không từ chối cơ hội trở thành thuyền trưởng của ĐT Việt Nam trong tương lai. Trong bối cảnh HAGL đang gặp vô vàn khó khăn với chuỗi 10 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở V-League 2022 thì kịch bản HLV Kiatisak tìm kiếm bến đỗ mới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news