Tin mới

Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết?

Thứ hai, 28/06/2021, 15:57 (GMT+7)

Mặc dù là dự án cấp S của Đằng Tấn nhưng Thiên Cổ Quyết Trần do Châu Đông Vũ và Hứa Khải đóng chính lại có điểm đánh giá thấp đến "thảm"

Sau gần 2 tuần lên sóng, mới đây dự án cổ trang của Đằng Tấn - Thiên Cổ Quyết Trần đã chính thức mở điểm Douban. Tuy nhiên, với tổng số tiền đầu tư khủng, thành tích của phim lại không mấy khỏi sắc, thậm chí chỉ nhận về điểm 4,8 trên nền tảng Douban. So với các dự án cấp S đi trước của Đằng Tấn như Hữu Phỉ, Trường Ca Hành thì bộ phim do Châu Đông VũHứa Khải đóng chính thuộc hạng thất bại "thê thảm" nhất.

Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết? - Ảnh 1
Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết? - Ảnh 2

Theo đó, trong hơn 30.000 người đánh giá trên Douban, quá nửa số đó dành cho Thiên Cổ Quyết Trần 2 sao và 1 sao (2 sao chiếm 27,9%, 1 sao chiếm 30,5%). Số lượng người vote 3 sao và 4 sao lần lượt là 18,8% và 15%. Chỉ 7,8% trong số đó vote 5 sao cho bộ phim. Những thành tích mà Thiên Cổ Quyết Trần thu về ở thời điểm hiện tại có lẽ sẽ gây nhiều thất vọng đối với nhà sản xuất và các diễn viên. 

Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết? - Ảnh 3

Ngay từ khi lên sóng, Thiên Cổ Quyết Trần đã nhận phải không ít lời chê bai về diễn xuất lẫn nhan sắc của dàn cast chính. Về phía Châu Đông Vũ, sự thể hiện lần này của cô hoàn toàn trái ngược với những dự án trước đó. Kỹ năng diễn xuất của tam kim ảnh hậu có phần dè chừng, gây khó chịu cho người xem. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô không mấy tương xứng với vai diễn "đệ nhất mỹ nữ tiên giới". Dường như mảng truyền hình là mảnh đất khó "đào xới" của mỹ nhân họ Châu, nhiều khán giả khuyên cô nên quay trở lại với lĩnh vực điện ảnh.

Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết? - Ảnh 4
Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết? - Ảnh 5
Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết? - Ảnh 6
Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết? - Ảnh 7

Không chỉ Châu Đông Vũ, số lời chê bai mà Hứa Khải nhận về cũng không hề kém cạnh. Cộng đồng mạng nhận xét diễn xuất của anh chàng kém tự nhiên, ngoại hình có phần hơi "đẫy đà", không phù hợp với hình tượng của phim tiên hiệp, phản ứng hóa học với tam kim ảnh hậu khá gượng gạo, thiếu xúc tác.

Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết? - Ảnh 8
Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết? - Ảnh 9
Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết? - Ảnh 10

Thiên Cổ Quyết Trần được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết tiên hiệp Thượng Cổ Cuối Cùng của tác giả Tinh Linh. Bản gốc của phim đã nhận được rất nhiều lời khen và ủng hộ của độc giả xứ Trung với lối văn phóng khoáng, cách xây dựng nhân vật độc đáo và tình tiết hấp dẫn. Tuy nhiên khi chuyển thể thành phim truyền hình lại không mấy thành công. Nội dung chính của phim xoay quanh câu chuyện tình đầy cảm động giữa Bạch Quyết (Hứa Khải) và Thượng Cổ (Châu Đông Vũ). Cả hai có một đoạn tình cảm ngọt ngào nhưng ngược luyến, đầy bi thương. Để có thể hạnh phúc bên nhau, Bạch Quyết và Thượng Cổ trải qua rất nhiều khó khăn và sóng gió, thậm chí nhiều lần phải đối mặt với sinh tử.

Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết? - Ảnh 11
Thiên Cổ Quyết Trần mở điểm thấp nhất năm 2021, mọi tội lỗi Châu Đông Vũ 'ngậm ngùi' chịu hết? - Ảnh 12

Thiên Cổ Quyết Trần phát sóng từ thứ 5 đến thứ 7 hàng tuần.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news