Tin mới

Thói quen kỳ lạ, chẳng giống ai của tiền đạo Erling Haaland

Thứ sáu, 24/02/2023, 15:39 (GMT+7)

CĐV vừa phát hiện thói quen kỳ lạ của tiền đạo Erling Haaland. Đó là anh thường xuyên ăn cà rốt sống khi lái xe.

Không chỉ xuất sắc ở khâu ghi bàn, Erling Haaland còn khiến người hâm mộ thích thú bởi thói quen hiếm gặp nghiện món cà rốt sống. Một số CĐV đã may mắn gặp Haaland trên đường. Những người này không bỏ lỡ cơ hội xin chữ ký của tiền đạo 21 tuổi. Về phía Haaland, tuyển thủ Na Uy vui vẻ dừng xe giao lưu với NHM.

Đáng chú ý, trong lúc kí tặng CĐV, Haaland cũng phải "xử đẹp" ít nhất một củ cà rốt sống. Hình ảnh tuyển thủ Na Uy ăn ngon lành món củ yêu thích không còn xa lạ với các fan Man City.

Haaland tranh thủ ăn cà rốt ngay cả trong lúc ký tặng người hâm mộ. Ảnh: Internet
Haaland tranh thủ ăn cà rốt ngay cả trong lúc ký tặng người hâm mộ. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Arsenal, Haaland từng xuất hiện với hình ảnh tương tự. Chân sút sinh năm 2000 vừa ngồi sau vô-lăng và ký tặng người hâm mộ nhưng miệng vẫn không rời củ cà rốt.

Thực tế, cà rốt không chỉ đơn thuần là món ăn vặt yêu thích của Haaland. Nó chỉ là một phần trong chế độ ăn uống khoa học đáng kinh ngạc của tiền đạo Bắc Âu. Theo tiết lộ, cầu thủ 22 tuổi rất thích ăn thịt và ăn rất nhiều trong một ngày. Số lượng thức ăn mà Haaland nạp vào cơ thể lên đến 6.000 calo mỗi ngày. Đặc biệt, ngôi sao của Man City thường xuyên ăn nội tạng động vật (tim và gan) - món ăn ưa thích của người châu Á.

Haaland có thói quen ăn cà rốt sống. Ảnh: Internet
Haaland có thói quen ăn cà rốt sống. Ảnh: Internet

Nhờ tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng, Haaland tuân thủ nghiêm ngặt các chất nạp vào cơ thể. Trong đó, vitamin A có trong cà rốt là thành phần rất quan trọng. Bên cạnh thói quen kì lạ này, Haaland còn duy trì chế độ luyện tập, ăn uống cực kì khoa học và chẳng giống ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Haaland Manchester City