Tin mới

Thông tin mới nhất về đám cưới riêng tư của Jang Nara, bất ngờ một chi tiết

Thứ năm, 16/06/2022, 19:23 (GMT+7)

Sau khi nhiều ngôi sao xác nhận được Jang Nara mời đám cưới, mới đây hình ảnh về hôn lễ cũng đã chính thức được nhá hàng.

Theo giờ địa phương sáng ngày 16/6, YTN News đã đăng tải hình ảnh về chiếc thiệp cưới của Jang Nara cùng với một số thông tin về hôn lễ bí mật của nữ diễn viên. Theo đó, đám cưới của cô nàng được tổ chức vào 18h00 ngày 26/6, tại một không gian ngoài trời ở Seocho-gu, Seoul.

Thông tin mới nhất về đám cưới riêng tư của Jang Nara, bất ngờ một chi tiết
Thông tin mới nhất về đám cưới riêng tư của Jang Nara, bất ngờ một chi tiết

Qua những hình ảnh được tiết lộ có thể thấy thiệp cưới của Jang Nara khá đơn giản, màu chủ đạo là màu trắng, bên trong in tên cô dâu và chú rể cùng hình vẽ hai bàn tay nắm lấy nhau mang thông điệp: "Chúng tôi sắp kết hôn". Hình ảnh giản dị này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ nhưng cũng hiểu vì sao nữ diễn viên lại chọn sự giản dị đó. 

Thiệp cưới chính thức được hé lộ
Thiệp cưới chính thức được hé lộ

Được biết thông tin về ông xã kém tuổi của Jang Nara khá ít ỏi, người này là một quay phim kém nữ diễn viên 6 tuổi. Cả hai người gặp nhau và bén duyên sau khi quay bộ phim VIP do Jang Nara đóng chính. Do nửa kia không phải là một người nổi tiếng nên Jang Nara từ chối tiết lộ danh tính để đảm bảo sự riêng tư cho chồng tương lai.

Thông tin về đám cưới của Jang Nara cũng khá bất ngờ khi nữ diễn viên bất thình lình thông tin vào ngày 3/6. Điều khiến nữ diễn viên quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi chính là nụ cười ngọt ngào của anh, sự chính trực và lòng tốt. Sau khoảng thời gian 2 năm tìm hiểu trong bí mật, cuối cùng họ cũng đã đi đến quyết định kết hôn.

Thông tin mới nhất về đám cưới riêng tư của Jang Nara, bất ngờ một chi tiết - Ảnh 1

Jang Nara là diễn viên người Hàn Quốc được khán giả Việt rất yêu mến. Nara sinh năm 1981, cô gia nhập làng giải trí từ năm 2000 với tư cách ca sĩ độc quyền của công ty SM, sau đó lấn sân sang diễn xuất. 

Nữ diễn viên nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như Cô gái thông minh, Công chúa bướng bỉnh, Chuyện tình nàng hề... Sau scandal lỡ miệng, Jang Nara trở về Hàn Quốc và duy trì sức hút qua các phim Phẩm giá của hoàng hậu, Vị khách VIP, Bất động sản trừ tà…

Thông tin về chồng Jang Nara vẫn được giữ tuyệt mật
Thông tin về chồng Jang Nara vẫn được giữ tuyệt mật

Trong nhiều năm trở lại đây dù hoạt động nghệ thuật không quá nổi bật, song nữ diễn viên vẫn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân trẻ mãi không già của màn ảnh xứ sở kim chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jang Nara Hàn Quốc