Tin mới

HAGL gây sức hút lớn với chương trình 'Tuyển chọn tài năng bóng đá 2022'

Chủ nhật, 14/08/2022, 17:08 (GMT+7)

Hơn 6000 bạn trẻ đã tham gia chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá do HAGL tổ chức tại SVĐ Bách Khoa (Hà Nội). Hơn nữa, HLV Kiatisak cùng Văn Thanh, Minh Vương, Tuấn Anh... cũng xuất hiện.

Trong chuyến hành quân ra thủ đô để chuẩn bị cho màn so tài với Hà Nội FC, HLV Kiatisak cùng một số cầu thủ HAGL đã tranh thủ góp mặt tại cuộc thi “Tuyển chọn tài năng bóng đá” khu vực phía Bắc do HAGL và TCP Việt Nam tổ chức.

Chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá được đội bóng phố Núi thực hiện trong hai ngày 13 và 14/8 tại Hà Nội dành cho lứa tuổi từ 15 tới 20 tại sân vận động Bách Khoa (Hà Nội). Với tên tuổi của HAGL, chương trình tuyển chọn đã thu hút hơn 6000 thí sinh trong độ tuổi từ 15-20 đăng ký tham gia.

HAGL gây sức hút lớn với chương trình 'Tuyển chọn tài năng bóng đá 2022'. Ảnh: CLB HAGL
HAGL gây sức hút lớn với chương trình 'Tuyển chọn tài năng bóng đá 2022'. Ảnh: CLB HAGL

Với sự góp mặt của Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Thanh,… cùng HLV Kiatisak, những thí sinh như được tiếp thêm động lực để thể hiện bản thân. Dàn sao HAGL cố gắng tận dụng quỹ thời gian ở Hà Nội của mình để truyền năng lượng tích cực, giúp những thế hệ tương lai thỏa sức bộc lộ tài năng và khơi dậy nội lực nhằm sẵn sàng chinh phục thử thách. 

HLV Kiatisak cùng các học trò tham dự sự kiện. Ảnh: CLB HAGL
HLV Kiatisak cùng các học trò tham dự sự kiện. Ảnh: CLB HAGL

Các bạn trẻ vô cùng thích thú và phấn khích khi có cơ hội giao lưu với thần tượng, đồng thời nhiều người còn đặc biệt ấn tượng với sự thân thiện của chiến lược gia người Thái Lan. Liên tục bị bủa vây, nhưng Zico Thái vẫn rất vui vẻ chiều lòng fan bằng cách ký tặng hay chụp ảnh cùng.

Sau vòng loại, 15 thí sinh hay nhất đã tham dự phần thi chung kết vào chiều chủ nhật (14/8). Tại đây, cuộc tuyển chọn sẽ tìm ra 3 người chiến thắng.

3 người thắng cuộc ở phía Bắc cùng 5 người ở phía Nam sẽ nhận được một học bổng bóng đá trị giá 20 triệu đồng của HAGL. Họ sẽ cùng bước vào khoá huấn luyện chuyên nghiệp kéo dài 4 tháng tại Hàm Rồng, đại bản doanh của đội bóng phố Núi.

HLV Kiatisak luôn cho thấy sự thân thiện ở các sự kiện. Ảnh: CLB HAGL.
HLV Kiatisak luôn cho thấy sự thân thiện ở các sự kiện. Ảnh: CLB HAGL.

Tại đây, 8 tài năng trẻ này sẽ được đào tạo phù hợp với lứa tuổi. Những người thể hiện tốt có thể bước vào con đường bóng đá chuyên nghiệp, trở thành đồng đội với Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... trong tương lai.

HAGL gây sức hút lớn với chương trình 'Tuyển chọn tài năng bóng đá 2022' - Ảnh 1

Trong quá trình đào tạo, các học viên sẽ được hưởng mọi điều kiện sinh hoạt, tập luyện theo tiêu chuẩn của CLB. HLV Kiatisak còn gây sốc khi tiết lộ, các học viên sẽ có cơ hội được tuyển chọn vào đội HAGL, ký hợp đồng chính thức, mở ra cơ hội thi đấu ở V-League.

HAGL gây sức hút lớn với chương trình 'Tuyển chọn tài năng bóng đá 2022' - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news