Tin mới

Thua trên thế thắng trước Trung Quốc, tuyển Việt Nam được CĐV Thái Lan động viên

Thứ sáu, 08/10/2021, 15:47 (GMT+7)

Trước màn trình diễn và tinh thần chiến đấu kiên cường của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc, các CĐV Thái Lan đã dành nhiều lời khen ngợi cho "Những ngôi sao Vàng".

Trong trận đấu thứ 3 tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo có màn trình diễn không tệ trước đội tuyển Trung Quốc nhưng bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng khiến "Những ngôi sao vàng" phải nhận một thất bại đầy tiếc nuối trước ĐT Trung Quốc trên đất UAE.

Hình ảnh được trang Facebook của tờ Siam Sport đăng tải về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc hôm 8/10.
Hình ảnh được trang Facebook của tờ Siam Sport đăng tải về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc hôm 8/10.

Ấn tượng trước màn trình diễn và tinh thần chiến đấu kiên cường của "Những ngôi sao Vàng", các CĐV Thái Lan đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội bóng cùng khu vực. 

Dưới bài đăng về kết quả trận Trung Quốc thắng nhọc Việt Nam 3-2,đã có hàng trăm bình luận được đưa ra trên trang Facebook chính thức của AFC Asian Cup.

NHM Việt Nam rất buồn nhưng các cầu thủ của chúng ta đã vô cùng nỗ lực và có nhiều điều đáng khen ngợi bên cạnh các sai lầm.
NHM Việt Nam rất buồn nhưng các cầu thủ của chúng ta đã vô cùng nỗ lực và có nhiều điều đáng khen ngợi bên cạnh các sai lầm.

CĐV Korapat Kittiapinya, tới từ Bangkok cho rằng: "Cả hai đội đều chơi tốt trong trận này. Trung Quốc có tốc độ chuyền một chạm khá tốt. Trong khi, Việt Nam tạo ra được sức ép đáng kể cuối hiệp 2. Họ chỉ kém may mắn vào phút bù giờ cuối". 

CĐV Dechapisutwong San, sống ở đảo Phuket, bình luận: "Đúng là một trận đấu kịch tính tới phút cuối cùng. Chúc mừng ĐT Trung Quốc nhưng thực sự tôn trọng ĐT Việt Nam. Chính Việt Nam mới là đội giành chiến thắng về tinh thần thi đấu. Xin gửi lời chúc may mắn từ Thái Lan"

"Các bạn đã làm rất tốt, chỉ là hơi kém may mắn. Hãy tiếp tục chiến đấu nhé Việt Nam", Nuchanart Tantrakul, người dùng Facebook Thái Lan viết.

Việt Nam đã chiến đấu rất kiên cường, không từ bỏ.
Việt Nam đã chiến đấu rất kiên cường, không từ bỏ.

Dưới một bài đăng trên trang Facebook của tờ báo Thái Lan Siam Sport, nhiều CĐV Thái Lan cũng bày tỏ cảm xúc và cho rằng: Việt Nam ở trận này có màn trình diễn tốt nhất. Thi đấu chắc chắn và rất có nét. Chỉ tiếc về kết quả.

"Những chiến binh sao vàng đã thể hiện tinh thần của đội bóng số 1 Đông Nam Á. Trong khi Thái Lan chúng ta đã tụt hậu khá nhiều so với họ", Sawet Nakkeao, CĐV sống tại tỉnh Nonthaburi viết. 

CĐV quốc tế khen ngợi tinh thần 'không sợ hãi' của ĐT Việt Nam, dự đoán sẽ thắng Trung Quốc ở lượt về.
CĐV quốc tế khen ngợi tinh thần "không sợ hãi" của ĐT Việt Nam, dự đoán sẽ thắng Trung Quốc ở lượt về.

Trong khi đó, một fan của Malaysia cũng cho rằng: "Một trận đấu ấn tượng từ cả đôi bên. Tôi vô cùng ấn tượng với tinh thần thi đấu của Việt Nam dù họ bị thua thiệt về tỷ số. Họ đã chiến đấu để gỡ hòa... kết quả này xứng đáng được ca ngợi, làm tốt lắm Việt Nam" .

CĐV đến từ Trung Quốc cũng tỏ ra tôn trọng chúng ta: "Việt Nam đã chơi rất hay. Tôi là người Trung Quốc và tôn trọng các bạn rất nhiều!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news