Tin mới

Thực hư chuyện Hoa hậu Phương Khánh mâu thuẫn với Miss Earth Vietnam, không đồng hành với cuộc thi

Thứ năm, 20/07/2023, 10:48 (GMT+7)

Thông tin Miss Earth 2018 Phương Khánh không xuất hiện trong bất kỳ hoạt động nào của Miss Earth Vietnam 2023 khiến cư dân mạng đồn đoán cô có mâu thuẫn với BTC.

Ngày 19/7, lễ công bố cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023 diễn ra tại TPHCM do diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Miss Earth Vietnam điều hành. Buổi lễ của sự tham gia của nhiều người đẹp như Hoa hậu Khánh Vân, hoa hậu Nông Thúy Hằng, Á hậu Hà Thu, Thạch Thu Thảo, người mẫu Bùi Quỳnh Hoa và đặc biệt là Miss Earth 2022 Mina Sue Choi.

Trương Ngọc Ánh và Miss Earth 2022 Mina Sue Choi. Ảnh: Internet.
Trương Ngọc Ánh và Miss Earth 2022 Mina Sue Choi. Ảnh: Internet.

Điều khiến nhiều người tò mò là Miss Earth 2018 - Phương Khánh lại không có mặt trong buổi họp báo quan trọng này. Phương Khánh là đại diện Việt Nam đầu tiên đoạt được danh hiệu Miss Earth. Trước đó, nhiều đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế này nhưng đều không giành được vương miện.

Thông tin Hoa hậu Phương Khánh vắng mặt tại buổi họp báo, cũng không đồng hành cùng các thí sinh hay bất cứ hoạt động nào của Miss Earth Vietnam 2023 khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn cô mâu thuẫn với BTC.

Miss Earth 2018 - Phương Khánh không có mặt tại buổi họp báo và mọi hoạt động của cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023. Ảnh: FB Nguyễn Phương Khánh.
Miss Earth 2018 - Phương Khánh không có mặt tại buổi họp báo và mọi hoạt động của cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023. Ảnh: FB Nguyễn Phương Khánh.

Để tránh xảy ra tin đồn thất thiệt, Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Miss Earth Vietnam ngay sau đó đã lên tiếng làm rõ. Theo Trương Ngọc Ánh, tất cả mọi hoạt động của cuộc thi năm nay cô đều gửi lời mời tham dự tới Hoa hậu Phương Khánh. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe nên chân dài quê Bến Tre không đồng hành được với các hoạt động của Miss Earth Vietnam 2023. Bù lại, Phương Khánh vẫn gửi lời chúc tới BTC cuộc thi và cho biết sẵn sàng gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm nếu Ban Tổ chức và tân hoa hậu cần.

"Hy vọng ở đêm chung cuộc Phương Khánh có thể xuất hiện. Bạn Khánh luôn gửi lời chúc tốt đẹp đến chương trình và mong chương trình thành công, rất mong Tân Hoa hậu là người xứng đáng đại diện cho Việt Nam thi đấu tại đấu trường quốc tế. Nhân đây tôi cũng xin gửi lời đến Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh", Trương Ngọc Ánh nói thêm.

Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Miss Earth Vietnam. Ảnh: Internet.
Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Miss Earth Vietnam. Ảnh: Internet.

Ngay sau đó, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Hoa Hậu Phương Khánh tặng quà cực đáng yêu cho Mina Sue Choi - đương kim Miss Earth 2022.

Theo đó, món quà Phương Khánh tặng cho Mina Sue là một chiếc ốp lưng điện thoại có màu sắc rất bắt mắt, đáng yêu kèm một hộp hoa hồng. Động thái của Phương Khánh cho thấy cô không có bất kỳ mâu thuẫn nào với BTC Miss Earth Vietnam 2023 như tin đồn.

Hoa Hậu Phương Khánh tặng quà cho Mina Sue Choi. Ảnh: Wpress.
Hoa Hậu Phương Khánh tặng quà cho Mina Sue Choi. Ảnh: Wpress.

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) năm 2018. Cô là người đẹp Việt Nam đầu tiên dành được vương miện ở cuộc thi này. Đầu tháng 4/2023, Hoa hậu Phương Khánh xác nhận bản thân bị chuẩn đoán mắc bệnh cường giáp.

Người đẹp 9X cũng khuyên mọi người khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, cần đi khám ngay để chữa trị sớm nếu mắc bệnh và xây dựng lối sống lành mạnh. Sau hơn 3 tháng phát hiện bệnh, chân dài 9X hiện vẫn đang điều trị bệnh cường giáp nên nhan sắc có chút ảnh hưởng do mặt mọc mụn, mắt cũng bị sưng. Dù vậy, Phương Khánh vẫn giữ tinh thần lạc quan, sự tích cực. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news