Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 22: Vợ chồng Khánh ân đoạn nghĩa tuyệt, Trang dần lật mặt thật của Thương

Chủ nhật, 22/05/2022, 23:40 (GMT+7)

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 22 tiếp tục mang đến những diễn biến mới với nhiều cảm xúc trong mối quan hệ giữa vợ chồng Khánh - Đức.

Thương ngày nắng về 2 tập 22 sẽ nối tiếp câu chuyện của vợ chồng Khánh (Lan Phương đóng) - Đức (Hồng Đăng đóng). Bên cạnh đó, những âm mưu của chị gái Đức là Thương cũng đang dần được Trang tìm ra.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 22 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa vợ chồng Đức và Khánh. Sau những gì xảy ra với vợ, Đức dường như không muốn hiểu thấu mọi chuyện và muốn ly hôn vợ. 

Thương ngày nắng về 2 tập 22: Vợ chồng Khánh ân đoạn nghĩa tuyệt, Trang dần lật mặt thật của Thương - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 22: Vợ chồng Khánh ân đoạn nghĩa tuyệt, Trang dần lật mặt thật của Thương
Thương ngày nắng về 2 tập 22: Vợ chồng Khánh ân đoạn nghĩa tuyệt, Trang dần lật mặt thật của Thương

Còn Khánh, cô cảm thấy cay đắng khi nhận về sự lạnh lùng, vô cảm của chồng sau khi bị vu oan bởi âm mưu của chính chị chồng. Khánh nói nếu không vì hai đứa con, cô đã chẳng đến tìm gặp Đức để nói chuyện. Khánh muốn hình ảnh mình trong mắt các con được trong sạch. Cô không muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân rồi bị mang tiếng là người phụ nữ chẳng ra gì. Tuy nhiên trước những lời chia sẻ cay đắng của vợ, Đức Vẫn 1 mực im lặng.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 22 tiếp tục khi Trang (Huyền Lizzie) muốn tìm được sự công bằng cho chị gái mình. Cô nhờ Duy điều tra về người đàn ông từng là "bồ" của Thương. Sớm muộn, âm mưu của Thương cũng sẽ được Trang tìm ra và đưa ra ánh sáng.

Trang dần lật mặt thật của Thương
Trang dần lật mặt thật của Thương

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 22 còn tiếp tục với cuộc nói chuyện giữa bà Nga và Đức. Có vẻ như Đức đã thực sự "cạn tình cạn nghĩa" với Khánh khi gọi bà Nga là "bác". Tại đây, bà Nga van xin con rể hãy thương lấy các cháu mình nhưng Đức vẫn chẳng chút phản ứng. Anh còn nói rằng sai lầm của Khánh chính là chọn nhầm chồng. 

Thương ngày nắng về 2 tập 22: Vợ chồng Khánh ân đoạn nghĩa tuyệt, Trang dần lật mặt thật của Thương - Ảnh 2

Kết thúc preview Thương ngày nắng về 2 tập 22, Đức đau khổ ôm tấm ảnh của gia đình và lặng lẽ nói câu xin lỗi với vợ. Phải chăng Đức vì đến bước đường cùng mà chẳng thể tiếp tục cuộc hôn nhân dù cho trong lòng vẫn yêu thương vợ vô cùng?

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 22 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 23/5 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news