Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 23: Trang - Duy hợp sức lập kế hoạch nhưng lâm cảnh hiểm nguy

Thứ hai, 23/05/2022, 23:34 (GMT+7)

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 23 mang đến nhiều tình tiết mới khi Khánh vẫn chìm trong đau khổ còn Trang và Duy lâm nguy.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 23 hé lộ nhiều tình tiết mới, tiếp tục mở ra những diễn biến mới cho bộ phim xoay quanh những câu chuyện của 3 chị em Khánh, Trang và Vân.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 23 mở đầu với cuộc nói chuyện ngẫu hứng giữa Duy (Đình Tú) và Phong (Doãn Quốc Đam). Phong bâng quơ nói về một cô bé khiến Duy lập tức nghĩ ngay đến Vân. Mặc dù vậy, trong Phong vẫn luôn phủ nhận mối quan hệ với Vân và coi cô như một đứa trẻ con.

Thương ngày nắng về 2 tập 23: Trang - Duy hợp sức lập kế hoạch nhưng lâm cảnh hiểm nguy - Ảnh 1

Trong khi đó, Duy vẫn luôn bông đùa về việc cả hai có thể trở thành "anh em cọc chèo" khi chuyện tình cảm của anh với Trang vẫn đang trong độ nở rộ.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 23 tiếp tục với phân cảnh đầy cảm xúc của Vân Khánh khi cô ngồi tâm sự với 2 người em của mình. Sau cuộc gặp gỡ với Đức và đối diện với tình cảnh hôn nhân đổ vỡ cận kề, Khánh mới nhận ra sự thật bản thân vẫn còn rất yêu chồng.

Khánh tâm sự với các em, trước đây cô từng nhiều lần nghĩ đến chuyện chia tay song điều này đến bây giờ mới xảy ra. Đối diện với thực tại này, Khánh mới ngỡ ngàng nhận ra tình cảm thật sự trong lòng mình. Dẫu cho Đức còn nhiều khiếm khuyết, dẫu cho anh luôn khiến cô phát điên, thì sâu trong lòng, cô vẫn yêu anh... Đó xem ra mới là bất hạnh lớn nhất của Khánh khi cô nhận ra mình không thể buông bỏ chồng và cuộc hôn nhân này.

Thương ngày nắng về 2 tập 23: Trang - Duy hợp sức lập kế hoạch nhưng lâm cảnh hiểm nguy - Ảnh 2

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 23 tiếp tục với kế hoạch của Trang và Duy. Trong lúc Trang mặc đồ "cosplay" ở quán bar thì Duy lẻn vào hầm để xe, định lấy trộm camera hành trình trong xe của gã giang hồ đang qua lại với Thương, điều này chính là bằng chứng xác thực để minh oan cho Khánh.

Thương ngày nắng về 2 tập 23: Trang - Duy hợp sức lập kế hoạch nhưng lâm cảnh hiểm nguy - Ảnh 3
Thương ngày nắng về 2 tập 23: Trang - Duy hợp sức lập kế hoạch nhưng lâm cảnh hiểm nguy - Ảnh 4

Thế nhưng khi Duy đang "hành sự" thì điện thoại trong túi anh lại kêu inh ỏi khiến gã giang hồ nghi ngờ. Tình huống Duy gặp nguy làm khán giả thót tim lo lắng. Trong khi đó, Trang dường như cũng đang ngồi trên đống lửa, lo lắng cho tình hình của Duy khi cô đang ở quán bar, thực hiện "nhiệm vụ" của mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 23 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 24/5 trên kênh VTV3

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news