Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 53: Bệnh tình bà Nga trở nặng vẫn quyết giấu bệnh với con

Thứ ba, 02/08/2022, 10:12 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 53 mang đến nhiều tình tiết mới liên quan đến tình hình bệnh tật của bà Nga. Trong khi đó các con của bà Nga vẫn chưa biết đang phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng này.

Thương ngày nắng về 2 tập 53 mở ra những diễn biến đang đi hồi kết cho phim. Tình hình bệnh tật của bà Nga giờ đây trở thành mối lo lắng mới.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 53 mở đầu với phân cảnh bà Nga đi lang thang trên đường thì vô tình bị người đi ngược chiều va chạm và ngã ra đường. Lúc này, một bé gái đi ngang qua và hỏi han bà Nga. Tuy nhiên lúc này, căn bệnh mất trí nhớ của bà Nga phát tác và nhìn nhầm đây là Vân Vân lúc nhỏ.

Thương ngày nắng về 2 tập 53: Bệnh tình bà Nga trở nặng vẫn quyết giấu bệnh với con - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 53: Bệnh tình bà Nga trở nặng vẫn quyết giấu bệnh với con - Ảnh 2

Bà thoải mái dẫn cô bé này đi đến khi những tiếng hô hoán xung quanh tố bà bắt cóc trẻ con thì bà Nga mới tỉnh táo lại. Lúc này, bà đối diện với những tiếng mắng mỏ của người xung quanh mà không hay chuyện gì đang xảy ra.

Thương ngày nắng về 2 tập 53: Bệnh tình bà Nga trở nặng vẫn quyết giấu bệnh với con - Ảnh 3

Đến thời điểm này, bà Nga vẫn giấu kín các con chuyện đang đối diện chứng mất trí nhớ. Liệu khi biết chuyện, các con của bà Nga sẽ đối diện với hung tin này như thế nào.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 53 tiếp tục với phân cảnh vui tươi của Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam). Vân lúc này chưa hay biết gì về tình trạng của mẹ và cô vẫn nỗ lực thực hiện ước mơ viết một cuốn truyện về cuộc đời của bà Nga. Và thành công đã dần gõ cửa với Vân Vân.

Thương ngày nắng về 2 tập 53: Bệnh tình bà Nga trở nặng vẫn quyết giấu bệnh với con - Ảnh 4
Thương ngày nắng về 2 tập 53: Bệnh tình bà Nga trở nặng vẫn quyết giấu bệnh với con - Ảnh 5

Với sự hỗ trợ của Đông Phong, một bản demo của Vân Vân đã được đưa lên MXH và nhận về nhiều phản ứng tích cực từ phía độc giả. Thậm chí, còn có người đã liên hệ để làm lại tác phẩm này dưới dạng điện ảnh. Đông Phong cũng thúc đẩy niềm đam mê của bạn gái khi anh tiết lộ đã đăng ký quyền tác giả cho tác phẩm này của Vân Vân.

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 53 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 2/8 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news