Tin mới

Thương Tín chua chát tuyên bố loạt dự định tương lai, cuộc sống lay lắt hiện tại khiến nhiều người thương xót

Thứ tư, 30/03/2022, 11:37 (GMT+7)

Trải qua loạt biến cố lớn trong cuộc đời, tình cảnh hiện tại của NS Thương Tín khiến nhiều người xót xa.

Cuối năm 2021, Thương Tín vướng vào chuyện tiền nong với đàn em, hứng chịu chỉ trích vì "qua cầu rút ván" với người từng giúp đỡ mình. Hàng loạt nghệ sĩ như MC Phạm Anh, Tô Hiếu, Trịnh Kim Chi đồng loạt "quay lưng" với nam tài tử. Trước tình cảnh này, một nhà hảo tâm đã tuyên bố giúp đỡ nơi ăn chỗ ở cho Thương Tín, lúc bấy giờ nam nghệ sĩ làm nghề shipper để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên sau đó không lâu, ông lại "rời phố về quê" với vợ con.

Thương Tín vướng vào chuyện tiền nong với đàn em, hứng chịu chỉ trích vì 'qua cầu rút ván' với người từng giúp đỡ mình
Thương Tín vướng vào chuyện tiền nong với đàn em, hứng chịu chỉ trích vì "qua cầu rút ván" với người từng giúp đỡ mình

Đến mới đây, Thương Tín hiếm hoi có chia sẻ với báo chí về tình hình cuộc sống hiện tại và kế hoạch trong tương lai. Nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn tiết lộ sống ở quê công việc không ổn định, phải chịu cảnh "lay lắt qua ngày". Gần đây có một cây bút ở Hà Nội đã liên lạc với ông bàn về tưởng viết sách. Sắp tới Thương Tín có dự định sẽ quay trở lại thành phố để mưu sinh. Ông tuyên bố "còn sức là còn làm", nghề của mình không thể bỏ ngang được.

Nam diễn viên Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn tiết lộ sống ở quê công việc không ổn định, phải chịu cảnh 'lay lắt qua ngày'
Nam diễn viên Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn tiết lộ sống ở quê công việc không ổn định, phải chịu cảnh "lay lắt qua ngày"

Vốn được xem là tài tử đình đám một thời, tình cảnh hiện tại của Thương Tín khiến nhiều người thương xót. Có thể thấy, ở độ tuổi ngoài 65 nhưng ông vẫn phải chật vật với "cơm áo gạo tiền". Với sức khỏe sau tai biến nhiều người tỏ ra lo lắng: Liệu Thương Tín đủ điều kiện để làm việc.

Sắp tới Thương Tín có dự định sẽ quay trở lại thành phố để mưu sinh
Sắp tới Thương Tín có dự định sẽ quay trở lại thành phố để mưu sinh

Mới đây, Thương Tín gây chú ý khi hiếm hoi tiết lộ về mối quan hệ với Trịnh Kim Chi sau ồn ào đấu tố. Trả lời trên Tiền Phong, nam nghệ sĩ vui vẻ nói cả hai đã bình thường: "Trước khi về quê ăn Tết, tôi điện cho Chi, tôi nói: 'Em ơi, anh em mình làm huề đi. Gặp nhau nói chuyện đi. Anh thắng hay em thắng cũng vậy thôi à, không được gì'”. Yêu cầu của Thương Tín ngay sau đó đã được Trịnh Kim Chi gật đầu đồng ý.

Mối quan hệ Thương Tín với Trịnh Kim Chi sau ồn ào đấu tố đã hoàn toàn bình thường
Mối quan hệ Thương Tín với Trịnh Kim Chi sau ồn ào đấu tố đã hoàn toàn bình thường

>>> XEM THÊM: Tịnh Thất Bồng Lai gây phẫn nộ dư luận giữa thời điểm nhạy cảm, dân tình bĩu môi: Tát nước theo mưa nhưng vô nghĩa 

 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news