Tin mới

Tiền đạo Bình Định 'tiết lộ' bí quyết duy trì thể lực ở tuổi 31

Thứ năm, 25/08/2022, 10:03 (GMT+7)

Tiền đạo đang thuộc biên chế CLB Bình Định - Lynch đã có những chia sẻ về chế độ ăn uống giúp anh duy trì nền tảng thể lực.

Mới đây. tiền đạo Jermie Lynch đã có những chia sẻ với Zing về chế độ ăn uống: "Tôi luôn cố gắng giữ cân nặng ở mức 75-77 kg. Tôi nghĩ mình chơi tốt nhất khi đạt mức cân nặng đó. Tôi luôn cố gắng uống nhiều nước, bổ sung nước ép trái cây không đường. Tôi thường xuyên ăn spaghetti (mỳ ống), salad. Đôi khi tôi cũng ăn cơm. Những món tôi ăn nhiều là thịt bò và gà".

Tiền đạo Jermie Lynch luôn duy trì chế độ ăn uống rất khoa học. Ảnh: Internet
Tiền đạo Jermie Lynch luôn duy trì chế độ ăn uống rất khoa học. Ảnh: Internet

Tiền đạo này sử dụng trái cây hoặc nước ép, protein vào buổi sáng. Đến bữa trưa, anh bổ sung carbohydrate từ cơm hoặc mỳ ống, protein. Vào bữa tối, tiền đạo này ăn thêm rau củ và vẫn phải bổ sung protein. Lynch chủ yếu ăn ức gà để bổ sung protein.

Bên cạnh đó, Lynch tiết lộ anh uống rất nhiều loại vitamin và ăn thêm những bữa phụ. Nhờ chế độ ăn này, Lynch đủ sức khỏe để tranh chấp sòng phẳng với đối phương. Ngoài ra, Lynch luôn duy trì được điểm mạnh là tốc độ qua nhiều năm thi đấu ở V-League.

Tiền đạo Jermie Lynch duy trì thể lực sung mãn ở tuổi 31. Ảnh: CLB Bình Định
Tiền đạo Jermie Lynch duy trì thể lực sung mãn ở tuổi 31. Ảnh: CLB Bình Định

Ở mùa giải 2022, Lynch đã có 3 pha lập công cho CLB Bình Định. Điều đáng nói, cả 3 bàn thắng đó đều đóng góp rất lớn vào chiến thắng của đội nhà. Anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng đất võ trước SLNA và CLB Thanh Hóa. Bàn còn lại là pha gỡ hòa 1-1, mở ra thắng lợi 2-1 của CLB Bình Định ở màn đón tiếp TP.HCM. Mùa này, Lynch ra sân 11 trận và được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp CLB Bình Định hiện thực hóa tham vọng top 3 ở mùa giải này.

Tiền đạo Bình Định 'tiết lộ' bí quyết duy trì thể lực ở tuổi 31 - Ảnh 1

Trước đó, tiền đạo Jamaica là một trong những ngoại binh được đánh giá cao nhất ở V-League nhiều năm qua. Ở mùa 2019, anh ghi 11 bàn cho SLNA. Sau đó, anh chuyển sang đầu quân cho Than Quảng Ninh và đóng góp 10 pha lập công. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news