Tin mới

Văn Lâm chưa thể ra mắt Bình Định, HLV Nguyễn Đức Thắng chọn ai thay thế?

Thứ tư, 24/08/2022, 19:09 (GMT+7)

Mới đây, BLĐ Bình Định xác nhận thủ môn Văn Lâm sẽ không thi đấu ở trận gặp Bình Dương vào 18h00 ngày 28/8 do dính chấn thương.

Sau khi cách ly do nhiễm Covid-19, Đặng Văn Lâm vừa mới trở lại tập luyện thì bất ngờ CLB Bình Định thông báo tin dữ ở buổi tập đầu tiên, cựu thủ thành CLB Cerezo Osaka bị đau bắp chân. Kiểm tra ban đầu cho thấy Đặng Văn Lâm bị rách nhẹ cơ bắp, nhiều khả năng thủ môn này sẽ phải ngồi ngoài từ 3 đến 4 tuần.

Văn Lâm chưa thể ra mắt Bình Địn do dính chấn thương. Ảnh: CLB Bình Định
Văn Lâm chưa thể ra mắt Bình Địn do dính chấn thương. Ảnh: CLB Bình Định

Chia sẻ về chấn thương của Văn Lâm, HLV Nguyễn Đức Thắng nói: "Chúng tôi cũng muốn Văn Lâm có màn ra mắt khán giả Bình Định ở cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân Quy Nhơn ở vòng 14 tới đây, nhưng điều này xem ra không thể. Hiện các bác sĩ vẫn đang theo dõi để giúp cậu ấy có sự hồi phục nhanh nhất”.

Được biết vào lúc này, Đặng Văn Lâm vẫn chỉ có thể tập nhẹ, đi bộ ở ngoài đường piste trong lúc chờ bác sĩ kiểm tra lại. Chắc chắn, anh sẽ vắng mặt ở trận gặp CLB Bình Dương vào lúc 18h00 ngày 28/8 tới.

Với chấn thương gặp phải, Văn Lâm có thể mất từ 2 đến 3 tuần để hồi phục trước khi có thể quay lại tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội. Nếu không kịp trở lại, Văn Lâm có thể bỏ lỡ hai trận đấu rất quan trọng của CLB Bình Định trước Hà Nội và Hải Phòng.

Điều này khiến HLV Nguyễn Đức Thắng đau đầu không nhẹ, khi thủ môn Vũ Tuyên Quang vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

HLV Nguyễn Đức Thắng đau đầu tìm người thay thế Văn Lâm. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Đức Thắng đau đầu tìm người thay thế Văn Lâm. Ảnh: Internet

Trước đó, CLB Bình Định vừa nói lời chia tay với thủ thành Nguyễn Mạnh Cường. Hiện tại, đội bóng đất Võ chỉ còn đúng một thủ môn là Minh Hoàng. Ngoài ra, thủ thành Võ Nguyễn Thục Kha (sinh năm 1991) được lãnh đạo CLB Bình Định đôn lên làm trợ lý BHL. Rất may, anh vẫn được đăng ký dự phòng như thủ môn thứ 4 để có thể dự bị cho Minh Hoàng nếu Tuyên Quang và Đặng Văn Lâm không kịp trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news