Tin mới

Tiến Đạt liên tục khoe thứ mà Hari Won - Trấn Thành nóng lòng mong chờ

Thứ ba, 14/01/2020, 18:08 (GMT+7)

Rapper Tiến Đạt liên tục có động thái bất ngờ khi khoe điều này trong khi Hari Won - Trấn Thành luôn mong mỏi.

Mới đây, tình cũ Hari Won - Tiến Đạt lại tiếp tục tung ảnh bên quý tử kháu khỉnh. Kể từ sau khi bị bạn thân làm lộ ảnh của con, thời gian gần đây, vợ chồng tình cũ Hari Won khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của con trai.

Tiến Đạt chia sẻ ảnh quý tử kháu khỉnh. Ảnh internet

Trong khi Tiến Đạt hạnh phúc bên bà xã Thụy Vy cùng quý tử thì Hari Won và Trấn Thành cũng rạo rực bên "đứa con đầu lòng". Đó chính là bộ phim "Bố già" của Trấn Thành đã liên tục lập kỷ lục và nhận được phản hồi tốt từ công chúng.

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Hari Won vẫn còn nợ mẹ chồng một đứa cháu. Mẹ Trấn Thành từng tâm sự trên truyền hình mong mỏi con dâu sớm mang bầu để có cháu bế. Được biết, Hari Won từng mắc bệnh nên chưa muốn có con vào thời điểm này. Bản thân Trấn Tành cũng ủng hộ quyết định của bà xã.

Trước khi Hari Won kết hôn, giọng ca "Anh cứ đi đi" từng có mối tình ngọt ngào bên Tiết Đạt. Khi đó, cả hai là cặp đôi nhận được sự quan tâm của công chúng. Sau thời gian dài mặn nồng, cả hai quyết định chia tay trong nuối tiếc.

Thời điểm đó, Hari Won bị chỉ trích vì chia tay Tiến Đạt để đến với Trấn Thành. Ngay lúc đó, nữ ca sĩ đã im lặng và Trấn Thành ra mặt bảo vệ bạn gái. Đến nay, sau khi cưới được 3 năm, vợ chồng Hari Won đã chứng minh hạnh phúc viên mãn trước sự hoài nghi của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news