Tin mới

Tiến Linh và những mối tình 'chị em' gây sốt làng bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 13/01/2023, 14:24 (GMT+7)

Ngoài tài năng bóng đá, tiền đạo Tiến Linh còn rất giỏi trong việc chinh phục những cô bạn gái lớn tuổi.

Năm 2017, Tiến Linh công khai yêu Ngọc Quyên, một giáo viên dạy múa hơn anh 2 tuổi. Khi còn mặn nồng, cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn trên mạng xã hội lẫn ngoài đời. 

Tuy nhiên, đến 9/2019, Tiến Linh bất ngờ xóa hết ảnh người cũ đồng thời hủy kết bạn. Tháng 1/2020, Ngọc Quyên thông báo mình sắp lên xe hoa.

Tiến Linh và Ngọc Quyên. Ảnh: Internet
Tiến Linh và Ngọc Quyên. Ảnh: Internet

Ít lâu sau, Tiến Linh bắt đầu hẹn hò với nữ Diễn viên Huỳnh Hồng Loan – nữ chính trong MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP. Cảm thấy ấn tượng với sắc vóc của đối phương, Tiến Linh chủ động kết bạn và nhắn tin cho cô nàng. 

Tiến Linh và diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Ảnh: Internet
Tiến Linh và diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Ảnh: Internet

Nhưng chỉ ba tháng sau khi công khai, đôi bạn trẻ cũng đường ai nấy đi. Tiến Linh thông báo trên trang cá nhân: "Quãng thời gian đó thật đẹp. Cảm ơn vì tất cả". Còn phía bóng hồng quê Bình Dương, cô nàng lên tiếng lý do chia tay là cả hai không thể sắp xếp thời gian bên nhau.

Lần gần nhất Tiến Linh dính tin đồn hẹn hò là với Quỳnh Thư – bạn thân của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Tin đồn rộ lên khi Tiến Linh chỉ theo dõi một mình mỹ nhân hơn mình 8 tuổi trên Tiktok và hai bên liên tục "thả thính nhau" .

Người mẫu Quỳnh Thư. Ảnh: Internet
Người mẫu Quỳnh Thư. Ảnh: Internet

Nhưng sau đó, Quỳnh Thư bày tỏ với truyền thông rằng bản thân không muốn chuyện riêng bị quan tâm quá nhiều. Còn phía Tiến Linh, anh chàng chưa từng lên tiếng về tin đồn này. Từ đó, chuyện tình "chị em" này cũng không còn nhận được sự quan tâm nhiều từ người hâm mộ.

Tiến Linh đang quyết tâm cùng ĐT Việt Nam đăng quang chức vô địch AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
Tiến Linh đang quyết tâm cùng ĐT Việt Nam đăng quang chức vô địch AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Cho đến hiện tại, tiền đạo sinh năm 1997 vẫn để chế độ độc thân trên trang cá nhân. Có lẽ mối quan tâm duy nhất của anh chàng trong thời điểm này chính là thi đấu tốt và tỏa sáng giúp ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news