Tin mới

Ngôi sao từng đối đầu Ibra, Neymar xin đổi áo với Công Phượng sau trận thua Việt Nam

Thứ ba, 07/12/2021, 08:22 (GMT+7)

Tiền đạo trở về từ bóng đá Pháp, Billy Ketkeophomphone đã chủ động xin đổi áo với một nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam sau trận đấu.

Highlights Việt Nam vs Lào:

Trong trận đấu mở màn của ĐT Lào gặp Việt Nam tại AFF Cup 2021, tiền đạo Billy Ketkeophomphone là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất bên phía ĐT Lào. Dù đã rất nỗ lực nhưng ngôi sao đang chơi bóng tại Ligue 2 Pháp đã không thể một mình tạo nên sự khác biệt khi không nhận được sự hỗ trợ tương xứng từ các đồng đội.

Tuy vậy, trong 90' thi đấu, anh chính là người đã có 2 lần đe dọa khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh, bao gồm một tình huống bật cao đánh đầu và một tình huống phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt 1vs1 với thủ môn của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên tất cả đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Dẫu sao, những pha xử lý của Ketkeophomphone cho thấy anh là một tiền đạo đẳng cấp với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại xứ lục lăng.

Billy thi đấu tốt nhưng giống như một ngôi sao lẻ loi trong đội hình của ĐT Lào - Ảnh: Zing
Billy thi đấu tốt nhưng giống như một ngôi sao lẻ loi trong đội hình của ĐT Lào - Ảnh: Zing

Theo ghi nhận sau trận đấu, chân sút sinh năm 1990 đã chủ động tiến tới khu kỹ thuật của ĐT Việt Nam và bày tỏ mong muốn đổi áo đấu với Công Phượng của ĐT Việt Nam. Cả 2 đã có những trao đổi ngay trên sân trước đó khi trận đấu sắp diễn ra và cá nhân Công Phượng cũng là tác giả của bàn mở tỷ số trận đấu. Ngôi sao của Lào cũng đã chụp hình chiếc áo của Công Phượng một cách vui vẻ.

Ngôi sao của ĐT Lào đã chụp ảnh cùng chiếc áo của Công Phượng - Ảnh: FBNV
Ngôi sao của ĐT Lào đã chụp ảnh cùng chiếc áo của Công Phượng - Ảnh: FBNV

Billy Ketkeophomphone trong quá khứ từng chơi cho những đội bóng có tiếng tại Pháp như: Strasbourg, Tours, Angers hay AJ Auxerre. Nhờ đó, anh có không ít cơ hội đối đầu với các ngôi sao hàng đầu thế giới như Ibrahimovic, Neymar, Di Maria hay Mbappe. Trận đấu với ĐT Việt Nam mới là lần đầu tiên anh thi đấu trong màu áo ĐT Lào, dù tiền đạo này đã bước sang tuổi 31.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news